Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có mục tiêu mới thay Lisandro Martinez

Thứ Năm 14/07/2022 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bỏ cuộc vụ Lisandro Martinez của Ajax, Arsenal đã chuyển hướng sang theo đuổi hậu vệ Mykola Matviyenko của Shakhtar Donetsk.

Arsenal quan tâm Mykola Matviyenko

Lisandro Martinez chơi bùng nổ trong màu áo Ajax ở mùa giải vừa qua, anh được Arsenal và MU quan tâm. Cả hai đội bóng nước Anh đều đã gửi lời đề nghị, nhưng bị đội bóng của Hà Lan thẳng thừng từ chối. Ajax ban đầu muốn 42 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng trước sự thèm khát từ MU và Arsenal, họ đã tăng giá bán ngôi sao của mình lên mức 52 triệu bảng.

Theo Goal, sau khi Ajax tăng giá bán Martinez phía Arsenal đã rút lui. Họ sẽ không chi nhiều tiền như vậy cho thương vụ này. Bây giờ MU là đội bóng duy nhất có khả năng chi nhiều tiền để hy vọng đưa Martinez rời Ajax.

 

Arsenal quan tam Mykola Matviyenko
Arsenal quan tâm Mykola Matviyenko

Mới nhất, theo Daily Mail, sau khi bỏ cuộc vụ Lisandro Martinez của Ajax, Arsenal đã chuyển hướng sang theo đuổi hậu vệ Mykola Matviyenko của Shakhtar Donetsk. Tuyển thủ Ukraine sẽ có giá thấp hơn đáng kể so với Martinez.

Matvieynko sở trường đá hậu vệ trái nhưng cũng có khả năng chơi ở vị trí trung vệ. Ở ĐT Ukraine, do Vitaliy Mykolenko của Everton là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái nên anh thường xuyên có mặt ở trung tâm hàng thủ. 

Arsenal sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đáng kể từ Ajax, đội bóng Hà Lan nhắm cầu thủ 26 tuổi trong trường hợp Martinez chuyển tới MU. Shakhtar dự kiến sẽ yêu cầu khoảng 12.6 triệu bảng cho Matviyenko, đó là số tiền mà Pháo thủ hoàn toàn có thể đáp ứng. 

Matviyenko không phải là lựa chọn duy nhất trong tầm ngắm của Arsenal, đội bóng từng thành London cũng đưa Oleksandr Zinchenko của Manchester City vào tầm ngắm. Arteta bị thu hút bởi khả năng chơi ở cả hậu vệ trái và tiền vệ của Zinchenko. Một cầu thủ khác cũng được liên hệ với việc chuyển đến Emirates là Alex Grimaldo của Benfica. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X