Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điều khó tin xảy đến với Arsenal vào cuối mùa giải?

Thứ Ba 23/06/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ hiện tại, Arsenal đứng trước khả năng kết mùa giải với vị trí thấp nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Điều tồi tệ có thể xảy đến với Arsenal


Arsenal đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, họ thua 1-2 trước Brighton, trước đó là thất bại 0-3 trước Man City. Arsenal đã thua 2 trận liên tiếp kể từ khi mùa giải trở lại và nếu tình hình không được cải thiện thì họ có thể kết thúc ở vị trí thấp nhất trong kỷ nguyên Premier League.
Điều khó tin xảy đến với Arsenal vào cuối mùa giải hình ảnh

Arsenal đứng trước khả năng kết thúc Premier League mùa này với vị trí thấp kỷ lục


Hiện tại Arsenal đang xếp thứ 10 sau 30 vòng đấu, chỉ giành được 40 điểm. Khoảng cách với Top 4 đã lên tới 11 điểm. Cách biệt với Burnley, đội xếp thứ 11 chỉ là 1 điểm, họ chỉ hơn Everton, Newcastle, các đội xếp thứ 12 và 13 khoảng cách 2 điểm. Cách biệt với Southampton, đội xếp thứ 14 chỉ đúng bằng một chiến thắng.

Vị trí tồi tệ nhất Premier League của Arsenal là thứ 12 trong mùa giải 1994/95, sau mùa giải đó họ không xếp dưới hạng 6. Với thứ hạng và phong độ hiện tại, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với vị trí tệ nhất ở kỷ nguyên Premier League.

Tính toán của Sun Sport cho thấy, Arsenal có thể tụt thêm 5 bậc trên bảng xếp hạng trong 8 vòng đấu còn lại. Trong thời gian còn lại của mùa giải, đội bóng thành London sẽ có những trận đấu khó khăn với Tottenham, Leicester và Liverpool.

Chuyến làm khách trên sân của Southampton cũng không hề dễ dàng, trong khi đó Watford và Aston Villa đang trong cuộc chiến trụ hạng. Arsenal còn gặp nhiều khó khăn khi thủ môn số một Bernd Leno do bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng trước Brighton, ngôi sao người Đức sẽ nghỉ thi đấu hết mùa.

“Côn đồ” của Arsenal hứng chỉ trích sau khi bóp cổ đối thủ
Theo cựu tiền vệ Perry Groves, Matteo Guendouzi cần phải hoàn thiện hơn về tính cách của mình.
Tại sao Joe Hart là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal?
Arsenal được đồn đoán quan tâm thủ môn Joe Hart sau chấn thương dài hạn của Bernd Leno, những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh là lựa chọn hoàn hảo với...
LĐBĐ Anh đưa ra quyết định vụ Matteo Guendouzi bóp cổ Maupay
Tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal đã có những hành động không đẹp với Neal Maupay của Brighton, LĐBĐ Anh (FA) cũng đã có thông báo chính thức về vụ việc này.
Sốc: Bernd Leno phải nghỉ thi đấu 1 năm
Điều các CĐV Arsenal lo ngại nhất đã đến, chấn thương của thù môn Bernd Leno đã được chẩn đoán và cầu thủ này phải rời xa sân cỏ rất lâu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X