Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có màn khởi đầu tệ nhất trong kỷ nguyên Wenger

Chủ Nhật 04/11/2012 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trân thua trước MU, Arsenal chỉ có được 15 điểm/10 trận, đây chính là chuỗi trận khởi đầu tệ nhất của “Pháo thủ” dưới triều đại của HLV Wenger.

Hành quân tới Old Trafford với khát khao trả thù thảm bại 2-8 ở mùa giải trước nhưng mọi kế hoạch của Arsenal đã “phá sản” khi trung đội Thomas Vermaelen đã “biếu” cho đối thủ bàn thua ngay trong những phút đầu tiên.

arsenal
 

Để đánh mất lợi thế từ khá sớm, không ngạc nhiên khi Arsenal không thể hiện được gì trong trận đấu này (tới phút 92 mới có cú sút trúng đích đầu tiên), kết cục, họ ngậm ngùi rời “nhà hát của những giấc mơ” với thất bại 1-2.

Trận thua này không làm mất vị trí thứ 6 trên BXH của Arsenal nhưng với 15 điểm/10 trận, họ đã kém đội dẫn đầu bảng MU tới 9 điểm. Không những vậy, thất bại này còn đánh dấu chuỗi khởi đầu tồi tệ nhất của Arsenal trong kỷ nguyên của “giáo sư” Wenger.

Thật đáng buồn khi nó đã phá vỡ “kỷ lục” của chính mùa giải trước, mùa giải mà “Pháo thủ” đã giành được 16 điểm/10 trận (5 thắng, 1 hòa, 4 thua). Khởi đầu chậm chạp chính là điểm yếu của “Pháo thủ” trong những mùa giải gần nhất và cũng là nguyên nhân chính khiến họ luôn ngậm ngùi ở Premier League.

Ở góc độ thống kê khác, Arsenal chính là đội bóng chơi xấu nhất ở Premier League trong những năm qua. Tính từ tháng 8/2010, tới nay, đoàn quân của HLV Wenger đã nhận tổng cộng 11 thẻ đỏ, không có đội bóng nào ở Premier League có nhiều cầu thủ bị đuổi khỏi sân đến vậy.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X