Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có màn ăn mừng độc đáo sau trận thắng Fulham

Thứ Hai 13/03/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thắng lợi 3-0 trong trận derby Thủ đô trước Fulham, các cầu thủ Arsenal đã có màn ăn mừng khá độc đáo trong phòng thay đồ sau trận.

Theo đó, các thành viên Arsenal chụp ảnh với chiếc đồng hồ độc đáo trong phòng thay đồ sau trận thắng Fulham, với hàm ý được cho là đếm ngược đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Arsenal an mung cung chiec dong ho
Toàn đội Arsenal ăn mừng cùng chiếc đồng hồ sau trận thắng Fulham.

Trong tấm ảnh này, thầy trò Mikel Arteta tạo dáng với chiếc đồng hồ lớn có hai chiếc kim được đặt ở số 11 và 2. Ý nghĩa đằng sau cách đặt này là việc Pháo thủ sẽ còn 11 trận đấu nữa trong 2 tháng nữa để quyết định chức vô địch.

Kết thúc vòng 27, Arsenal hiện tại tiếp tục dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 66 điểm, nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City 5 điểm. 

Và trong bối cảnh các trụ cột đều đang thể hiện một phong độ rất cao, cộng với sự trở lại kịp thời của tiền đạo Gabriel Jesus, Pháo thủ hoàn toàn có thể duy trì phong độ đỉnh cao của mình tới cuối mùa. 

Để tiếp thêm động lực thi đấu cho các đồng đội, sau thắng lợi 3-0 của Arsenal trước Fulham hôm qua, tiền vệ Leandro Trossard đã lên tiếng khẳng định: "Chúng tôi vẫn còn 11 trận chung kết nữa. Chúng tôi sẽ chắt chiu từng trận một".

Lần cuối Arsenal được nâng cao chiếc cúp Premier League là ở mùa giải 2003/2004. Và sau 19 năm, họ lúc này đang đứng trước cơ hội rất lớn để chạm tay vào vinh quang. Song để thực hiện được điều đó, Arsenal cần tiếp tục chơi tốt trong 11 trận còn lại của mùa giải và đồng thời chờ đợi một cú sảy chân từ phía Man City.

Zinchenko hài lòng khi Arsenal đã thắng bớt đau tim hơnZinchenko hài lòng khi Arsenal đã thắng bớt đau tim hơn
Theo đó hậu vệ cánh Oleksandr Zinchenko ca ngợi chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham cuối tuần vừa qua, đồng thời cũng thừa nhận đây là kết quả 'bớt đau tim' so với trận gặp Bournemouth.
CLB Arsenal tạo kỷ lục mới sau trận thắng Fulham CLB Arsenal tạo kỷ lục mới sau trận thắng Fulham 
Với thắng lợi 3-0 trước Fulham ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal vừa thiết lập một kỷ lục khó tin trên sân khách. 
HLV Arteta nói điều bất ngờ sau mốc 100 trận thắng cùng ArsenalHLV Arteta nói điều bất ngờ sau mốc 100 trận thắng cùng Arsenal
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ của mình sau khi vừa có thắng lợi thứ 100 cùng đội bóng Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X