Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có lợi thế trước Chelsea và MU vụ Michael Olise

Thứ Bảy 25/05/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Chấn thương gân khoeo đồng nghĩa với việc Michael Olise phải ngồi ngoài một nửa mùa giải của Crystal Palace, nhưng cầu thủ 22 tuổi này đã có thể thể hiện phẩm chất không thể nghi ngờ của mình khi sung sức, ghi 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân.

Màn trình diễn xuất sắc của Olise trong 3 mùa giải qua đã khiến các đội bóng hàng đầu của Premier League chú ý, một cuộc chiến giành cầu thủ người Pháp dự đoán sẽ xảy ra khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa vào ngày 14 tháng 6.

Michael Olise duoc nhieu doi bong lon quan tam
Michael Olise được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Arsenal, Manchester United, Newcastle, Liverpool và Chelsea đều đang quan tâm và Palace rất khó giữ ngôi sao của mình. Eberechi Eze và Jean-Philippe Mateta – hai ngôi sao khác của Palace cũng đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các đội bóng lớn. 

Tờ Daily Mirror đưa tin Chelsea sẽ dốc toàn lực để ký hợp đồng với Olise, bất kể họ bổ nhiệm ai làm HLV thay thế Mauricio Pochettino. The Blues được cho là nỗ lực có được điều mình cần sau khi bỏ lỡ một thỏa thuận 12 tháng trước. Tuy nhiên, Arsenal có lợi thế trong việc theo đuổi Olise vì cầu thủ này có tham vọng cạnh tranh ở Champions League trong mùa giải tới, điều mà Chelsea tất nhiên không thể đáp ứng. 

Palace chuẩn bị kiếm được một khoản lợi nhuận kha khá từ Olise khi họ chiêu mộ cựu tuyển thủ U21 Pháp với mức phí chỉ 8,37 triệu bảng từ Reading 3 năm trước, họ dự kiến thu về ít nhất 60 triệu bảng từ thương vụ này. Olise được ràng buộc với một thỏa thuận tại Selhurst Park cho đến năm 2027 sau khi đặt bút ký vào hợp đồng 4 năm với Đại bàng vào tháng 8 năm ngoái.

Phát biểu sau chiến thắng 5-0 của Palace trước Aston Villa, HLV Oliver Glasner khẳng định ông không từ bỏ hy vọng giữ Olise, Eze và Mateta trước sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X