Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có Kai Havertz nhờ Jorginho?

Thứ Ba 18/07/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Jorginho xác nhận anh đã khuyên Kai Havertz tới Arsenal ở Hè 2023, trước đó ngôi sao sinh năm 1991 cũng rời Chelsea tới Emirates vào tháng 1 năm nay.

Mùa giải vừa qua, Kai Havertz dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea. Tuy nhiên, anh không thể cùng The Blues giành danh hiệu, đội bóng thành London cũng chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh và không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Thất vọng với thành tích của Chelsea, Kai Havertz đã đánh tiếng muốn rời đi. Biết được thông tin này Arsenal đã nhanh chóng vào cuộc. Sau một thời gian đàm phán, Pháo thủ chiêu mộ thành công cầu thủ người Đức với mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng.

Jorginho khuyen Havertz toi Arsenal

Jorginho khuyên Havertz tới Arsenal

Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. HLV Mikel Arteta cũng đánh giá rất cao sự đa năng của Kai Havertz, ông tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

Mới nhất, Jorginho xác nhận anh đã khuyên Kai Havertz tới Arsenal ở Hè 2023. Chia sẻ với The Arsenal Tour Diary, Jorginho cho hay: "Thật tuyệt vời khi tôi tiếp tục được chơi bên cạnh cậu ấy. Khi tôi biết thông tin Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Havertz, tôi đã gọi ngay cho cậu ấy. Tôi hỏi thông tin trên truyền thông có chính xác không. Cậu ấy bảo vâng, có thể. Tôi đáp lại cậu cần phải đến đây".

"Tôi muốn điều tốt đến với cậu ấy. Thương vụ này tốt cho cả cậu ấy và Arsenal. Havertz sẽ có một bến đỗ mới để chứng tỏ khả năng của mình, cậu ấy sẽ có những cột mốc mới để chinh phục. Sự có mặt của cậu ấy cũng tốt cho Arsenal, đội bóng có thêm một cầu thủ tấn công chất lượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X