Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có HLV mới trong 48 giờ tới

Thứ Ba 17/12/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tới Arsenal đang là khả năng cực cao, Pháo thủ đã tiến hành đàm phán và sắp có chữ ký của ông thầy người Tây Ban Nha.

Arsenal đàm phán đưa Mikel Arteta tới Emirates


Sau khi sa thải Unai Emery, Freddie Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Arsenal. Tuy nhiên, ông này không thể giúp Pháo thủ thi đấu khởi sắc. 4 trận dưới thời nhà cầm quân người Thụy Điển, đội bóng thành London thua 2, hòa 1 và thắng 1.
 
Nóng Mikel Arteta tới Arsenal thay thế Freddie Ljungberg hình ảnh

Mikel Arteta sắp tới Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal thua 0-3 trên sân nhà trước Man City. Đó là trận thua toàn diện của đội chủ nhà, họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng trong khi đó hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm. Sau thất bại này, đội chủ sân Emirates tích cực tìm HLV mới.

Mikel Arteta được cho là mục tiêu số 1 thay thế Freddie Ljungberg. Sau trận thắng Arsenal, HLV Pep Guardiola nói về tương lai Arteta, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không ngăn cản trợ lý của mình tới dẫn dắt Pháo thủ.

Mới nhất, Mikel Arteta tới Arsenal đang là khả năng cực cao, Pháo thủ đã tiến hành đàm phán và sắp có chữ ký của ông thầy người Tây Ban Nha.

Theo nguồn tin từ Daily Mail và Sky Sports, Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham và chuyên gia đàm phán hợp đồng Huss Fahmy đã gặp gỡ Mikel Arteta. Pháo thủ rất muốn có được chữ ký của cựu sao Everton.

Cuộc họp tại nhà của Arteta kéo dài khoảng hai tiếng rưỡi. Arsenal muốn ký hợp đồng 3 năm với người cũ, họ chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương 5 triệu bảng/mùa cùng với đó là vô số những lời hứa hẹn. Đội bóng thành London cũng khẳng định sẽ chi tiền để trợ lý của Pep mua sắm cầu thủ.

Mikel Arteta hiện đang suy nghĩ và theo báo chí Anh ông này sẽ chấp nhận thử thách ở sân Emirates. Trước đó Arteta gia nhập Arsenal vào năm 2011 từ Everton và dành 5 năm tại câu lạc bộ trước khi nghỉ hưu vào năm 2016 để làm trợ lý cho Pep ở Man City.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X