Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có được Lacazette chỉ vì MU không thèm

Thứ Ba 11/07/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

6 tháng sát sao theo dõi là đủ để Jose Mourinho tự tin đánh giá không cao tiền đạo người Pháp vốn vừa trở thành cầu thủ đắt giá nhất của đồng nghiệp khó ưa Arsene Wenger.

Mang giá trị chuyển nhượng kỷ lục 53 triệu Euro nhưng Alexandre Lacazette thực chất là bản hợp đồng tương đối dễ dàng của Arsenal. Khi đối trọng đáng kể duy nhất là Atletico Madrid hoàn toàn thụ động vì án phạt cấm chuyển nhượng, Pháo Thủ thành London như một mình một ngựa trên đường đua giành chữ ký tiền đạo người Pháp.

Arsenal co duoc Lacazette chi vi MU khong them hinh anh
Mourinho đánh giá không cao Lacazette nên chủ động nhường lại cho Wenger

Cả thời gian dài trước đó, Manchester United cũng đã theo đuổi nghiêm túc Lacazette để rồi bất ngờ từ bỏ, chuyển hướng mục tiêu sang những chủ lực khác như Morata, Belotti… và cuối cùng chính thức thành công với Lukaku. Được biết, Jose Mourinho đã dành ra đến 6 tháng trời tới lui Lyon để theo dõi sát sao chân sút 26 tuổi, với kết luận cuối cùng là anh không đủ sắc bén trước khung thành bất chấp đã lên kế hoạch liên hệ đưa về Old Trafford.

Một nguồn tin nội bộ cho hay về suy nghĩ khi đó của Mourinho: “Lacazette được ông ấy chú ý vì là vua phá lưới nhiều năm ở giải Pháp. Mặc dù vậy, rất nhiều bàn thắng của anh ta cũng chỉ đến từ chấm penalty (10/27 bàn mùa giải vừa rồi). Sau cùng, Lacazette bị loại ra khỏi danh sách vì anh ta không có sức mạnh hay sức bền đủ tốt, cũng như không phải là một cầu thủ của những trận đấu lớn.”

Như vậy dù không có sự cố ý ở đây, Mourinho cũng như thể gián tiếp cười vào mặt người đồng nghiệp khó ưa Wenger của mình khi chủ động “thải” Lacazette cho đối thủ quốc nội. Dù gì thì người Arsenal cũng chẳng việc gì phải rước bực vào thân, tân binh kỷ lục của họ có không ít cơ hội để chứng minh HLV xứ Bồ đã có cách nhìn nhận sai lầm ra sao trong mùa giải Premier League tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X