Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có đối thủ lớn vụ sao Leicester

Thứ Ba 31/10/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Marseille đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester vào tháng 1 năm 2018.

 

Arsenal đang đứng trước khả năng mất bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Cả hai cầu thủ này đều còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng đã quyết định không gia hạn. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải bán họ vào tháng 1 để thu về một số tiền nếu như không muốn mất trắng vào Hè tới. Sanchez đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, anh đang được PSG, AC Milan và Man City quan tâm. Còn với Mesut Ozil, anh đang là mục tiêu hàng đầu của Barca và M.U. 
Arsenal co doi thu vu tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Mahrez là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Trong trường hợp hai cầu thủ này ra đi, HLV Wenger sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Hàng loạt tờ báo của nước anh khẳng định Arsenal đang nhắm đến tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City vào tháng 1 năm 2018. Cầu thủ người Algeria sẵn sàng rời sân King Power. Hè này, anh thậm chí còn được cho là rời ĐTQG để trở về ký hợp đồng với một đội bóng lớn. Song ở những thời khắc cuối cùng ngôi sao sinh năm 1991 đã quyết định ở lại sân King Power.
Bến đỗ tiếp theo của Mourinho là PSG
Người cũ Arsenal, Robert Pires tin tưởng rằng PSG sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của HLV Jose Mourinho.
Arsenal chấp nhận chi ra từ 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này, đó là một số tiền được cho là hợp lý với một cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng. Tuy nhiên, Pháo thủ đang có đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo Mundo Deportivo, Marseille đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester vào tháng 1 năm 2018. Họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Tất nhiên là Mahrez ưu tiên ở lại Anh, song nếu phải bán ngôi sao của mình Leicester ưu tiên bán cho đội bóng nào trả giá cao hơn. Nếu Arsenal tiếp tục chi tiêu tiết kiệm đội bóng nước Pháp hoàn toàn có cơ hội.
Arsenal co doi thu vu tien ve Riyad Mahrez hinh anh 2
Arsenal muốn có Mahrez
Sau khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải này, Riyad Mahrez của Leicester đang dần lấy lại phong độ. Trong 4 trận gần nhất anh đều ghi bàn hoặc kiến tạo, trong đó có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Leicester muốn giữ ngôi sao của mình, nhưng nếu cầu thủ này muốn ra đi họ cũng rất khó có thể ngăn cản. 

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X