Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có đối thủ lớn vụ tiền vệ 35 triệu bảng

Thứ Bảy 08/12/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua Julian Weigl, đội bóng của Italia cũng chấp nhận chi tới 35 triệu bảng nhằm vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

Arsenal quan tâm Julian Weigl


Arsenal đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ramsey, Pháo thủ đang cân nhắc bán ngôi sao sinh năm 1990 vào tháng 1 năm 2019, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác. Tờ Daily Mail của nước Anh khẳng định, Arsenal muốn mua Julian Weigl của Dortmund thay Ramsey.
 
Vượt mặt Arsenal, Roma muốn mua Julian Weigl hình ảnh

Julian Weigl được Arsenal quan tâm


Mùa giải này, Weigl không còn được đá chính thường xuyên trong đội hình Dortmund, từ đầu mùa giải anh mới 2 lần đá chính ở Bundesliga. Không được trọng dụng khiến tiền vệ sinh năm 1995 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời đội bóng vùng Ruhr nhằm được ra sân nhiều hơn.

Arsenal chấp nhận chi 35 triệu bảng nhằm thuyết phục Dortmund bán Weigl, số tiền mà Pháo thủ đưa ra được cho là có thể thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. Julian Weigl là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng tấn công hay phòng thủ đều tốt.

Với sự có mặt của tân binh 23 tuổi, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành London có được điều mình cần.
 


Roma cũng muốn mua Julian Weigl

 


Roma muốn mua Julian Weigl, đội bóng của Italia cũng chấp nhận chi tới 35 triệu bảng nhằm vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.
 
Dortmund ban Julian Weigl cho Man City neu nhan duoc 68 trieu bang

Roma cũng muốn có Julian Weigl 


Đội bóng thủ đô Italia đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, họ muốn đưa về một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao vào tháng 1 năm 2019. Roma đã nhắm ngôi sao của Dortmund như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định ngoài việc chi 35 triệu bảng, Roma còn chấp nhận đáp ứng cho tiền vệ sinh năm 1995 một vị trí chính thức trong đội hình. Đội bóng của Italia đã cử người đến Đức đàm phán, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

AC Milan cũng muốn có Julian Weigl, Chelsea cũng đang nhắm ngôi sao của Dortmund như sự thay thế cho Cesc Fabregas. Cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Dortmund sẽ diễn ra quyết liệt ở phiên chợ Đông 2019.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X