Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có đối thủ lớn vụ sao khủng Everton

Chủ Nhật 05/05/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich đang liên hệ chuyển nhượng Amadou Onana, một trong những tiền vệ phòng ngự nổi bật nhất Premier League.

Arsenal đang tìm kiếm người thay thế Thomas Partey ở Hè 2024. Với việc cầu thủ người Ghana không thể cống hiến đều đặn do chấn thương, trong khi đó Jorginho có thể trở lại Italia, đội bóng thành London đang nhắm đến Amadou Onana của Everton. 

Cầu thủ 22 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành phố Cảng dưới thời HLV Dyche, anh là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt, năm nay mới chỉ 22 tuổi, Onana có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm tới.

Bayern Munich cung muon co Amadou Onana
Bayern Munich cũng muốn có Amadou Onana

Arsenal được cho là chấp nhận chi 55 đến 60 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng không dễ để Pháo thủ có được điều mình cần. Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich cũng đang liên hệ chuyển nhượng Amadou Onana của đội bóng thành phố Cảng. 

Bayern Munich cần làm mới hàng tiền vệ sau thất bại ở Bundesliga. Dù chưa chốt HLV cho mùa tới, nhưng bộ phận thể thao ở Allianz Arena sớm có kế hoạch chuyển nhượng cụ thể. Hùm xám đang thực sự cần một máy quét ở khu vực giữa sân. 

Sự xuất hiện của Bayern Munich khiến Onana tỏ ra thích thú và không loại trừ khả năng sang Đức, nơi anh có cơ hội giành nhiều danh hiệu lớn. Việc tới Bayern cũng có thể khiến Onana tránh được những sự chỉ trích từ NHM Everton, điều anh có thể gặp phải nếu cập bến Arsenal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X