Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có đối thủ lớn vụ James Rodriguez

Thứ Năm 17/01/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua James Rodriguez, đội bóng của Italia sẵn sàng chi đậm vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

HLV Carlo Ancelotti muốn tái hợp James Rodriguez


Không được trọng dụng ở Real, James Rodriguez đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ người Colombia sau đó ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm với Bayern Munich. Vào cuối mùa giải này, hợp đồng cho mượn giữa anh và đội bóng nước Đức sẽ đáo hạn, “Hùm xám” có quyền mua đứt cựu sao Monaco với giá 43 triệu euro.
 
Vượt mặt Arsenal, Napoli muốn mua James Rodriguez hình ảnh

Napoli cũng muốn mua James Rodriguez


Mới đây, Bayern tuyên bố họ vẫn chưa quyết định có mua đứt James Rodriguez hay không. Mùa giải này, cầu thủ 27 tuổi chơi không quá ấn tượng, anh được cho là có mâu thuẫn với HLV Kovac. Thậm chí James tuyên bố nếu Bayern không sa thải HLV Kovac, anh sẽ không ở lại nước Đức.

James Rodriguez cũng không muốn trở lại Real Madrid, bởi vậy nếu Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt, tiền vệ sinh năm 1991 sẽ phải tìm một CLB mới. Arsenal muốn có James Rodriguez, họ nhắm tiền vệ người Colombia như sự thay thế cho Mesut Ozil. Pháo thủ muốn mượn tiền vệ này vào tháng 1, có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, phía Bayern tuyên bố không để James ra đi vào tháng 1 này. Họ sẽ xem xét phong độ của cầu thủ 27 tuổi trước khi có quyết định mua đứt cầu thủ này hay không. Theo Calcio Mercato, Napoli muốn mua James Rodriguez, đội bóng của Italia sẵn sàng chi đậm vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

HLV Carlo Ancelotti từng có làm việc cùng James ở Real, ông hiểu tài năng của cầu thủ này như thế nào. Ông thầy người Italia muốn tái hợp học trò cũ ở sân San Paolo. Để hy vọng có cầu thủ người Colombia, Napoli chấp nhận chi 43 triệu euro. 

James Rodriguez là mẫu tiền vệ sáng tạo và có khả năng ghi bàn tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Napoli. Vấn đề ở chỗ cầu thủ 27 tuổi có chấp nhận tới Serie A thi đấu trong màu áo Napoli hay không mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X