Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có đối thủ lớn vụ Cristian Pavon

Thứ Hai 01/04/2019 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax muốn mua Cristian Pavon của Boca Juniors, đội bóng Hà Lan thậm chí còn cử người đến theo dõi cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu.

Arsenal có đối thủ lớn vụ Pavon


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ tấn công đa năng Cristian Pavon thi đấu cực tốt trong màu áo Boca Juniors. Mùa giải này anh có 4 bàn cùng 3 kiến tạo sau 14 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Argentina.
 
Vượt mặt Arsenal, Ajax muốn mua Cristian Pavon hình ảnh

Ajax cũng muốn có Cristian Pavon


Ngôi sao 23 tuổi là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể thi đấu được ở cả 2 cánh, đá hộ công hoặc trung phong. Ngôi sao người Argentina sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm cực tốt, cầu thủ 22 tuổi đang thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Arsenal muốn mua Pavon, Pháo thủ đang nhắm cầu thủ người Argentian trong bối cảnh Danny Welbeck và Mesut Ozil có thể ra đi vào cuối mùa giải. Đội bóng thành London có thể chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. Ajax muốn mua Cristian Pavon của Boca Juniors, đội bóng Hà Lan thậm chí còn cử người đến theo dõi cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu.

Đội ngũ đàm phán của Ajax đã có buổi gặp với Giám đốc thể thao Nicolas Burdisso của Boca Juniors để đàm phán chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Đội bóng của Hà Lan sẽ thu về 150 triệu euro từ tiền bán De Ligt và De Jong cho Barca, bởi vậy họ sẽ đầu tư rất nhiều ở Hè 2019.

Ajax muốn nhanh chóng đàm phán để đưa Cristian Pavon về Emirates vào tháng 6 năm 2019, họ muốn qua mặt Arsenal trong thương vụ này. Có được cầu thủ người Argentina, hàng công của đội bóng Hà Lan sẽ được cải thiện đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X