Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có cơ hội sở hữu bom tấn của Barca

Thứ Sáu 03/08/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, các CĐV Pháo thủ đang thực sự hào hứng với thông tin Ousmane Dembele gia nhập Arsenal.


Barca chuẩn bị chia tay Dembele?
 

Dù không phải thành phần trụ cột trong chiến dịch World Cup 2018 với tuyển Pháp, nhưng sao trẻ Ousmane Dembele vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi. Mới đây, anh đã đến London để thưởng thức bữa ăn tối với những ngôi sao của Arsenal, khiến người hâm mộ đội bóng này đang mừng thầm.
 
Cụ thể, bom xịt của Barca vốn là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, đã dành thời gian cùng với Alexandre Lacazette, Matteo Guendouzi, Henrikh Mkhitaryan tham dự bữa tiệc tại nhà của chân sút Pierre-Emerick Aubameyang. Bố của tiền đạo người Gabon đã đăng tải bức ảnh chụp chung lên mạng với dòng chữ: “Rất vui khi được ở bên gia đình cùng những chàng trai này.”

Bức ảnh làm dấy lên khả năng Ousmane Dembele gia nhập Arsenal

Bức ảnh làm dấy lên khả năng Ousmane Dembele gia nhập Arsenal


Trong quá khứ, Dembele là người đồng đội thân thiết của Aubameyang tại Dormund. Chính vì vậy, đây được xem là một dấu hiệu cho thấy tài năng trẻ người Pháp đang hướng đến Emirates. Hiện nay, Barca mới có tân binh Malcom – người đã có 2 bàn thắng trong 2 trận đầu tiên, và trùng hợp lại thi đấu đúng vị trí của Ousmane Dembele.
 
Mùa hè trước, Gã khổng lồ xứ Catalonia đã chiêu mộ ngôi sao này với mức giá 145 triệu euro (bao gồm phụ phí). Tuy nhiên, Dembele gặp khó khăn trong việc hòa nhập tại Camp Nou, cũng như liên tục bị chấn thương hành hạ. Và khi anh đang chuẩn bị để bước vào mùa giải thứ 2 cùng CLB, bất ngờ HLV Ernesto Valverde lại đem về Malcom.
 
Kỳ chuyển nhượng của Premier League chỉ còn vỏn vẹn 1 tuần nữa sẽ khép lại, và đây là thời điểm để Unai Emery chốt sổ bằng một cái tên lớn. Nhưng theo báo chí Anh, trong trường hợp Ousmane Dembele gia nhập Arsenal, đó cũng chỉ là một bản hợp đồng cho mượn.
 
Góc Arsenal: Niềm tin từ những làn gió mới
5 chữ ký là những gì HLV Unai Emery đem về đội bóng mới ở mùa hè này, và ông đã tạo ra sự cạnh tranh lớn trong đội hình của Arsenal. Có nhiều lý do tin rằng...
Dùng doping, sao khủng Premier League nhận án treo giò... 18 tháng
Theo thông tin mới nhất, cầu thủ từng khoác áo Arsenal và Man City – Samir Nasri bị treo giò 18 tháng vì sử dụng chất cấm.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X