Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có cơ hội chiêu mộ Alexander Isak từ Newcastle

Thứ Sáu 25/10/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có cơ hội để chiêu mộ Alexander Isak từ Newcastle bởi tình hình hợp đồng của cầu thủ này đang vô cùng bất ổn.

Arsenal có cơ hội chiêu mộ Alexander Isak từ Newcastle

Tờ Daily Mail đưa tin Newcastle vẫn chưa mở đàm phán với Alexander Isak về một bản hợp đồng mới. Cầu thủ người Thụy Điển còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại. Đã có những cuộc thảo luận vào cuối mùa giải trước nhưng phía Isak không muốn cam kết tương lai dài hạn tại sân St. James’ Park.

Alexander Isak
Arsenal có cơ hội chiêu mộ Alexander Isak từ Newcastle

Newcastle và Isak đã dừng đàm phán vì cầu thủ người Thụy Điển vẫn là một trong những người hưởng lương cao nhất đội. Cả hai bên đều không cần thiết cho một bản hợp đồng mới.

Nhưng điều này cũng tạo ra cơ hội cho Arsenal nhảy vào chiêu mộ Isak. Cơ hội cho Arsenal sẽ càng trở nên rõ ràng hơn nếu như Newcastle không thể giành vé dự Champions League mùa sau. Hiện tại, “Chích chòe” đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém top 4 tới 5 điểm.

Newcastle đã chi 63 triệu Bảng để chiêu mộ Isak vào năm 2022. Họ cho rằng cầu thủ này đang có giá trị gấp đôi trên thị trường chuyển nhượng. Trong quãng thời gian thi đấu ở câu lạc bộ, Isak đã ghi 36 bàn trong 74 trận.

Isak đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal từ lâu. Đội bóng thành London vẫn được khuyên nên chiêu mộ thêm tiền đạo để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League. Ở mùa giải này, Kai Havertz đã chơi tốt trong vai trò tiền đạo ảo. Tuy vậy, việc có một tiền đạo săn bàn chủ lực sẽ giúp ích nhiều cho Arsenal. Có thể thấy điều đó khi Man City chiêu mộ Erling Haaland dù cầu thủ này ít đóng góp cho lối chơi chung.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X