Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có cầu thủ đẳng cấp thế giới sau chiến thắng trước Aston Villa

Thứ Ba 27/08/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Lineker tin rằng thủ môn David Raya của Arsenal phải được coi là đẳng cấp thế giới, sau màn trình diễn trong chiến thắng trước Aston Villa.

Đội bóng của Mikel Arteta đã giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Aston Villa, theo đó các bàn thắng trong hiệp hai của Leandro Trossard và Thomas Partey đã giúp Pháo thủ đánh bại đoàn quân của Unai Emery tại Villa Park với tỷ số 2-0. 

Khi trận đấu vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi, thủ môn David Raya đã có pha cứu thua xuất sắc khi từ chối cú đánh đầu của Ollie Watkins. Bóng đập xà ngang sau cú sút của cầu thủ đội chủ nhà, Watkins lao vào đánh đầu ở cự ly gần, nhưng thủ thành người TBN đã cản phá xuất sắc. 

Gary Lineker danh gia cao pha cuu thua nay cua thu mon David Raya
Gary Lineker đánh giá cao pha cứu thua này của thủ môn David Raya

Pha cứu thua của Raya chẳng khác nào một bàn thắng, tình huống cứu thua xuất sắc của anh cũng là điểm tựa để hàng công tỏa sáng. Cựu tiền đạo người Anh, Gary Lineker tin rằng Raya phải được coi là đẳng cấp thế giới, sau màn trình diễn trong chiến thắng trước Aston Villa. Ông nói:

Mikel Arteta đã đưa ra những quyết định lớn. Vào thời điểm này năm ngoái, chúng tôi đã thắc mắc tại sao ông ấy lại đưa David Raya về, nhưng phải nói rằng anh ấy trông giống một thủ môn tuyệt vời. Anh ấy đã có một pha cứu thua ngoạn mục trước Wolves, và anh ấy đã làm điều tương tự trước Aston Villa. 

Anh ấy đã bật dậy nhanh như thế nào từ mặt đất để ngăn cản Ollie Watkins đánh đầu thành bàn. Thật sự là pha cứu thua ở đẳng cấp thế giới”.

Cựu hậu vệ đội tuyển Anh Micah Richards đồng ý với đánh giá của Lineker về Raya, nhưng cho biết ông cảm thấy tiếc cho Aaron Ramsdale, người có thể rời Arsenal trong tuần này sau khi không còn được Arteta trọng dụng. Wolves và Southampton đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ramsdale trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X