Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm “ông lão” 36 tuổi thay thế thảm họa David Luiz

Thứ Tư 10/06/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang xem xét việc chiêu mộ Thiago Silva dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Trung vệ đang khoác áo Paris Saint-Germain được Pháo thủ nhắm đến thay thế David Luiz – người nhấp nhổm ra đi.

Arsenal nhắm đến Silva

Có ít nhất 5 đội bóng ở Premier League quan tâm Thiago Silva, người sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải. Ngoài Arsenal, những Everton, Wolves, Newcastle, West Ham rồi các đội bóng tại Brazil, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản hoặc Qatar cũng xếp hàng để có chữ ký của hậu vệ sinh năm 1984.

Chuyển nhượng Arsenal nhắm ông lão 36 tuổi thay thế David Luiz hình ảnh
Thiago Silva nằm trong tầm ngắm của chuyển nhượng Arsenal

Ở thời đỉnh cao, Silva từng được xem là trung vệ hay nhất nhì thế giới. Arsenal muốn đưa lão tướng này về thay thế David Luiz, người đang nhắm đến việc tái ngộ Benfica.

Mục tiêu củng cố hàng thủ

Luiz được Arsenal đưa về từ Chelsea với giá 8 triệu bảng hè năm ngoái. 1 năm qua, trung vệ này không đóng góp được nhiều về chuyên môn, liên tục mắc sai lầm và gây tốn kém. Nếu thực sự Luiz ra đi hè này, anh khiến Arsenal mất toi 24 triệu bảng từ phí chuyển nhượng, phí lót tay cho cá nhân và đại diện rồi lương thưởng chỉ trong 1 năm.

Arsenal nhắm ông lão 36 tuổi thay thế thảm họa David Luiz hình ảnh 2
David Luiz có thể ra đi sau 1 năm

Về Silva, một nguồn tin thân cận cho biết anh vẫn đang cân nhắc bến đỗ tiếp theo nếu rời PSG. Dù lớn tuổi, tuyển thủ Brazil vẫn muốn thử sức ở Premier League. Trong đội hình Arsenal lúc này, không có bất cứ trung vệ nào đáng tin cậy.

Những Sokratis Papastathopoulos, Shkodran Mustafi đều nằm trong danh sách có thể bị bán hè này. Ngoài Silva, Arsenal nhắm đến Dayot Upamecano (RB Leipzig), Samuel Umititi (Barcelona)… bên cạnh đón William Saliba trở lại sau 1 năm cho mượn ở Saint-Etienne.

Pháo thủ cũng có thể mua đứt Pablo Mari từ Flamengo nếu trung vệ này chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải. Arsenal sẽ chính thức tái khởi động mùa giải bằng trận đá bù vòng 28 Premier League với Man City ngày 17 tháng 6 tới.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X