Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre Lacazette

Thứ Hai 06/12/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, tiền đạo Mauri Icardi có thể rời PSG vào tháng 1 năm 2022, và Arsenal đang là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ người Argentina.

Arsenal quan tâm Mauri Icardi


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mauri Icardi thi đấu không mấy ấn tượng trong màu áo PSG. Cầu thủ người Argentina mới có 3 bàn sau 14 lần ra sân. Ở đội bóng nước Pháp hiện tại cựu cầu thủ Inter Milan không cạnh tranh được vị trí với Mbappe, Neymar và Messi.
Arsenal được cho là quan tâm Mauri Icardi

Arsenal được cho là quan tâm Mauri Icardi


Để hy vọng được đá chính thường xuyên hơn cầu thủ sinh năm 1993 đang lên kế hoạch rời PSG vào tháng 1 năm 2022. Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, Mauri Icardi đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Về phía đội bóng thủ đô Paris, họ cũng sẵn sàng chia tay tiền đạo này nếu nhận được 35 triệu euro.

Trước đó Icardi chơi cho PSG theo dạng cho mượn, sau đó đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chi 50 triệu euro mua đứt từ Inter Milan. Icardi hiện còn hợp đồng với PSG đến hè 2024, nhưng anh hoàn toàn có thể cập bến Premier League.

Hiện Arsenal đang là đội bóng quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi. Pháo thủ nhiều khả năng sẽ chia tay Alexandre Lacazette và Eddie Nketiad, bởi vậy họ đang cần một chân sút mới. HLV Mikel Arteta đánh giá cao khả năng của Icardi và muốn làm việc với anh ở sân Emirates.

Số tiền 35 triệu euro mà PSG yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của Arsenal. Theo The Sun, Chelsea cũng quan tâm cầu thủ người Argentina, song HLV Thomas Tuchel xác nhận sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công ở phiên chợ Đông tới đây.
VIDEO: Người hùng Fred nói gì sau khi mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ?VIDEO: Người hùng Fred nói gì sau khi mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ?
Dứt điểm bằng chân không thuận và mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ ở những phút cuối cùng trong ngày tiếp đón Crystal Palace. Fred đang có những ngày thi đấu...
Nhận định Everton vs Arsenal (3h00 ngày 7/12): Ngày phán quyết của Rafa BenitezNhận định Everton vs Arsenal (3h00 ngày 7/12): Ngày phán quyết của Rafa Benitez
Everton tiếp đón Arsenal với phong độ không thể tệ hại hơn trong quãng thời gian trước đó. Đây là cơ hội tốt để Arsenal giành lấy 3 điểm. Và nếu điều đó xảy...
Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.
Rangnick tiết lộ lý do sử dụng đội hình của CarrickRangnick tiết lộ lý do sử dụng đội hình của Carrick
11 cái tên xuất phát trước Crystal Palace được giữ nguyên từ trận thắng Arsenal cách đây ít ngày, và HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ lý do.
Ronaldo đối mặt nguy cơ lỡ trận ra mắt của Ralf Rangnick tại MURonaldo đối mặt nguy cơ lỡ trận ra mắt của Ralf Rangnick tại MU
Cristiano Ronaldo dính chấn thương sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X