Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuyển hướng sang Marco Asensio

Thứ Tư 04/08/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công, và họ đã nhắm tới tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.

Arsenal muốn có Asensio


Arsenal đã đưa về 2 hậu vệ và một tiền vệ trung tâm ở Hè 2021. Trước khi phiên chợ Hè 2021 khép lại, HLV Mikel Arteta muốn có thêm một ngôi sao tấn công. Tiền đạo Tammy Abraham là mục tiêu được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm, nhưng Chelsea hét giá 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Arsenal chuyển hướng sang Marco Asensio

Arsenal chuyển hướng sang Marco Asensio


The Blues tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này, bởi vậy Arsenal đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Arsenal đang đặt vấn đề với Real Madrid về tiền vệ Marco Asensio.

HLV Mikel Arteta muốn có cầu thủ sáng tạo như Asensio để đưa Arsenal trở lại nhóm đầu Premier League. Mùa trước, chấn thương khiến Asensio ngồi ngoài khá nhiều. Những lần được ra sân cầu thủ sinh năm 1996 cũng không chứng tỏ khả năng của mình.

Asensio hiện đang cùng Tây Ban Nha dự Olympic Tokyo 2020. Anh vừa ghi bàn thắng quan trọng trong hiệp phụ, giúp đội nhà thắng chủ nhà Nhật Bản để vào chung kết gặp Brazil. Real Madrid chờ Asensio trở về từ Nhật Bản, gặp gỡ HLV Carlo Ancelotti rồi mới đưa ra quyết định.

Arsenal đang hy vọng một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng sẽ giúp họ có cầu thủ tấn công đa năng này. Ngoài vị trí chạy cánh cầu thủ người Tây Ban Nha còn có thể đá tiền vệ trung tâm và hộ công cũng rất tốt. Asensio được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn và kiến tạo.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào tháng 6 mới đây, khi được hỏi về tương lai ngôi sao của Real Madrid cho biết: “Tôi còn hợp đồng với Real Madrid và tôi mong muốn thi đấu ở đây lâu nhất có thể. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.
Timo Werner lại gây thất vọng, Thomas Tuchel phản ứng thế nào?Timo Werner lại gây thất vọng, Thomas Tuchel phản ứng thế nào?
HLV Thomas Tuchel khẳng định không hề lo lắng khi tiền đạo Timo Werner bỏ lỡ một vài cơ hội trong trận giao hữu với Arsenal.
HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của ArsenalHLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của Arsenal
Sau trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá rất cao đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới.
Arsenal gửi đề nghị đầu tiên cho James MaddisonArsenal gửi đề nghị đầu tiên cho James Maddison
Arsenal đã gửi một lời đề nghị cầu thủ kèm tiền mặt để chiêu mộ James Maddison từ Leicester hè này.
Điểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MUĐiểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MU
Lý do Varane chưa thể ra mắt MU, Chelsea chốt thương vụ Declan Rice, Arsenal nhận tin dữ của Partey,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.
Arsenal có thể mang về Haaland của riêng họ với “giá bèo”Arsenal có thể mang về Haaland của riêng họ với “giá bèo”
Arsenal đang nhắm đến tiền đạo đang được săn đón trên khắp châu Âu và dự định chi 60 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X