Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị sẵn sàng lễ ăn mừng danh hiệu vô địch cúp FA

Thứ Sáu 16/05/2014 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây một hình ảnh về chiếc xe diễu hành của Arsenal đã bị rò rỉ ra ngoài. Trong bức ảnh, chiếc xe bus đã được sơn sẵn dòng chữ “Arsenal, đội vô địch FA Cup 2014”

Trải qua 9 năm không danh hiệu, khỏi phải nói các CĐV Arsenal kỳ vọng vào đội bóng nhiều như thé nào trong trận chung kết cúp FA với Hul City cuối tuần này. Thậm chí mọi việc đã được sắp xếp xong xuôi và chỉ chờ ăn mừng chiến thắng của Pháo thủ thành London. Mới đây đã có một bức ảnh của chiếc xe bus diễu hành phục vụ cho màn đăng quang của các Pháo thủ trong trường hợp họ giành chiến thắng ở Wembley bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe bus màu đỏ được sơn dòn chữ “Arsenal, đội vô địch FA Cup 2014” ở đằng sau xe đã trở thành chủ đề bàn tán cho các CĐV.

Chiếc xe bus in dòng chữ vô địch của Arsenal
Chiếc xe bus in dòng chữ vô địch của Arsenal

Vào năm 2006, Arsenal cũng làm điều tương tự trước trận chung kết Champions League với Barcelona. Kết quả là đội bóng của HLV Wenger bị đánh bại với tỉ số 2-1 và chiếc xe bus dĩ nhiên chẳng bao giờ được dùng đến vào mục đích ban đầu. Liệu lịch sử có lặp lại vào hôm thứ Bảy tới?

Lần gần đây nhất Arsenal giành FA Cup là năm 2005 khi họ đánh bại đại kình địch Manchester United trong trận chung kết, và đó cũng là danh hiệu cuối cùng của đội bóng trước khi trải qua 9 năm trắng tay. Năm 2011 họ cũng vào đến trận chung kết nhưng bất ngờ thất bại trước Birmingham City với tỉ số 2-1

 

Theo Dailymail.co.uk

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X