Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ tệ hại, ‘bom tấn’ Arsenal sắp bị tống khứ

Thứ Tư 06/02/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị rao bán Shkodran Mustafi. Trung vệ người Đức chuyển từ Valencia tới sân Emirates với giá 35 triệu bảng vào năm 2016 nhưng đến giờ vẫn chưa cho thấy giá trị.
 

Mustafi có phong độ tệ hại


Mất nhiều công sức theo đuổi, Arsenal đã có được chữ ký của trung vệ Shkodran Mustafi với giá 35 triệu bảng từ Valencia trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm 2016. Theo thói quen mua sắm dè dặt của Pháo thủ thời Arsene Wenger, khi bỏ ra một số tiền lớn như vậy, chắc chắn họ đặt kỳ vọng lớn vào trung vệ người Đức.

Nhưng thời gian trôi qua, thực tế đã đi ngược lại. Hàng phòng ngự của Arsenal vẫn tỏ ra đầy mong manh và bản thân Mustafi có những thể hiện đáng quên.

Arsenal chuẩn bị rao bán Shkodran Mustafi hình ảnh

Arsenal chuẩn bị rao bán Shkodran Mustafi


Không những không trở thành thủ lĩnh của hậu phương, cầu thủ 26 tuổi còn mắc nhiều sai lầm không đáng có. Sau khi Laurent Koscielny trở lại sau chấn thương, Mustafi còn phải ngồi dự bị cho đội trưởng Arsenal cùng tân binh Sokratis Papastathopoulos.
 

Sắp bị thanh lý


Theo thông tin từ báo chí Anh, sự kiên nhẫn của HLV Unai Emery nói riêng và Arsenal nói chung dành cho Mustafi đã cạn kiệt. Đã 2 mùa rưỡi trôi qua, cựu thành viên Valencia vẫn không có nhiều sự thăng tiến và gặp khó khăn bởi môi trường giàu thể lực của bóng đá Anh.

Được biết, vào mùa hè tới, Arsenal sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào về trường hợp của Mustafi. Đương nhiên, họ cũng chấp nhận chịu lỗ so với mức giá 35 triệu bảng đã bỏ ra để có tuyển thủ Đức hè năm 2016.

Trong tháng 1 vừa qua, Arsenal từng muốn mượn trung vệ Eric Bailly của Man United song bất thành. Ngoài Mustafi phong độ tầm tầm, Pháo thủ còn mất Rob Holding do chấn thương đến hết mùa cộng thêm Sokratis phải mất vài tuần nữa mới bình phục.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X