Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2021

Chủ Nhật 03/01/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ BILD khẳng định, tiền vệ Julian Brandt đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Arsenal. Ngôi sao của Dortmund được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao.

Julian Brandt sắp tới Arsenal


HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán qua đó đưa về một vài bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2021. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ đẳng cấp, và Julian Brandt là một trong số đó.
 
Arsenal đàm phán chiêu mộ tiền vệ Julian Brandt hình ảnh

Julian Brandt sắp tới Arsenal


Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 24 tuổi là trụ cột của Dortmund. Mùa giải vừa qua anh ra sân 42 lần và ghi 7 bàn. Mùa giải năm nay anh có 13 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Julian Brandt là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt.

Tiền vệ 24 tuổi nằm trong tầm ngắm của Arsenal từ hồi mùa hè nhưng đây mới là thời điểm thích hợp để Brandt chuyển tới Premier League chơi bóng. Để hy vọng có được cầu thủ người Đức, Arsenal chấp nhận chi 22 triệu bảng.

Phóng viên Christian Falk của Sport Bild cho biết: "Arsenal quan tâm đến Julian Brandt. Vụ chuyển nhượng này đã là một chủ đề trong phòng thay đồ Arsenal. Mọi thứ đang trong quá trình đàm phán, Arsenal muốn thông qua thương vụ này càng sớm càng tốt".

Brandt gia nhập Dortmund từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm 2019. Brandt đã có 35 lần khoác áo tuyển Đức, ghi ba bàn kể từ khi ra mắt vào năm 2016. Ngoài cầu thủ của Dortmund thì Isco của Real Madrid, cầu thủ trẻ Riqui Puig của Barcelona và Emiliano Buendia của Norwich City đều được đồn đoán là mục tiêu của Pháo thủ.
Arsenal vùi dập West Brom, Mesut Ozil ngay lập tức lên tiếng
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, ngôi sao người Đức cũng dành cho sao trẻ Emile Smith Rowe những lời khen.
Arsenal hồi sinh nhờ Bakayo Saka và Alexandre Lacazette
Kết quả West Brom vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất hài lòng, trong chiến thắng 4-0 của đội bóng thành London, bộ đôi Bakayo Saka và Alexandre Lacazette tiếp...
HLV Mikel Arteta báo tin cực vui sau chiến thắng trước West Brom
HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, ông thầy người Tây Ban Nha báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Thomas Partey.
Video bóng đá West Brom vs Arsenal: Năm mới pháo rền vang
Video bóng đá West Brom vs Arsenal hôm nay 3/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh West Brom vs Arsenal 0-4 đêm qua rạng sáng nay .
Thống kê West Brom 0-4 Arsenal: Rạng rỡ nơi đất khách
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu West Brom 0-4 Arsenal vòng 17 Premier League mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X