Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh thứ hai trong hè này

Thứ Ba 25/08/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal đang ở rất gần bản hợp đồng mang tên Gabriel Magalhaes sau khi cầu thủ 22 tuổi này đã tiến hành kiểm tra y tế tại London vào ngày hôm nay 24/8.

 

Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal sắp chuẩn bị ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Gabriel Magalhaes trong hè này. Magalhaes năm nay 22 tuổi gây ấn tượng với chiều cao 1m90. 

Sở trường của cầu thủ này là thi đấu ở vị trí trung vệ. Trước khi gia nhập Arsenal, Magalhaes từng khoác áo Lille, trước khi chuyển tới Troyes (2017-2018) và Dinamo Zagreb (2018-2019) theo dạng cho mượn.

Trong thời gian qua, Magalhaes cũng đã nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó phải kể tới MU, tuy nhiên cầu thủ người Brazil lại quyết định lựa chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp.

Arsenal chuẩn bị ra mắt Magalhaes hình ảnh
Gabriel Magalhaes sắp trở thành người của Arsenal

Được biết cầu thủ này đã bay đến London vào thứ Hai để hoàn tất việc chuyển đến Arsenal từ Lille theo hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, Gabriel Magalhaes sẽ chính thức trở thành tân binh người Brazil thứ hai của Arsenal trong mùa hè này, sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế. 

Trước đó Arsenal đã sở hữu chữ ký của tiền vệ Wiliian sau khi ngôi sao Chelsea gia nhập sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng giữa Arsenal và Gabriel Magalhaes hiện vẫn chưa được tiết lộ song giới truyền thông Anh khẳng định Pháo thủ sẽ ký hợp đồng kéo dài 5 năm với trung vệ sinh năm 1997. 

Với việc phải trải qua thời gian cách ly 14 ngày bởi ảnh hưởng của COVID-19, điều này cũng có nghĩa là Gabriel sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Liverpool trong trận tranh Siêu cúp nước Anh 2020 sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X