Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị tăng cường nhân lực cho tuyến tiền vệ

Chủ Nhật 24/12/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger đang yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal nỗ lực hơn nữa để đưa tiền vệ Steven N’Zonzi về sân Emirates trong mùa đông này.
Arsenal chuan bi tang cuong nhan luc cho tuyen tien ve hinh anh
N'Zonzi chắc chắn rời khỏi Sevilla trong mùa đông này

N’Zonzi được cho là sẽ chia tay Sevilla trong tháng Một tới. Nguyên nhân là cầu thủ người Pháp đã có mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Eduardo Berizzo từ trận hòa 3-3 trước Liverpool tại đấu trường Champions League.

N’Zonzi càng đẩy những tin đồn ra đi của anh lên cao khi được phát hiện có mặt ở sân bay Gatwick tối hôm thứ Ba tuần trước. Và theo tờ Daily Express, điểm đến của cầu thủ người Pháp là Arsenal. HLV Wenger cũng đã hối thúc ban lãnh đạo đội bóng thành London sớm hoàn tất thương vụ này khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
M.U thách thức Arsenal vụ hậu vệ Juventus
Theo The Sun, Mourinho cũng muốn M.U đưa về trung vệ Daniele Rugani của Juventus vào tháng 1 tới.

Được biết, N’Zonzi đang là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên hàng đầu của Arsenal. Everton cũng đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ tới cựu cầu thủ của Stoke City. Để có được chữ ký của N’Zonzi, dự kiến các đội bóng sẽ phải chi ra số tiền giải phóng hợp đồng nằm ở mức 35 triệu bảng.

Hồi đầu tháng này, N’Zonzi đã khẳng định trên tờ France Football rằng tương lai của anh tại Sevilla đã chấm hết. “HLV đã đổ hết tội lỗi cho tôi trong giờ nghỉ giữa hiệp trận gặp Liverpool. Tôi sẽ không nhắc lại những lời ông ấy nói nhưng nó ảnh hưởng tới tôi rất nhiều.

“Với truyền thông, ông ấy nói rằng ông ấy sẽ chỉ lựa chọn những cầu thủ phù hợp với chiến thuật bóng đá của ông ấy. Điều đó có nghĩa là gì? Dù là 4-3-3, 3-5-2 hay bất kỳ sơ đồ nào khác, các cầu thủ đều phải học cách thích nghi với những gì HLV yêu cầu và tôi là một người luôn cố gắng làm tốt nhất trong khả năng của mình. Tôi luôn cố gắng chuyên nghiệp nhất dù hoàn cảnh có thế nào. Và vì thế, tôi thấy nhận định của ông ấy là không công bằng. Tương lai của tôi chắc chắn đã ở xa khỏi Sevilla. Điều duy nhất khiến tôi cảm thấy thất vọng là cách mà mọi chuyện kết thúc không như mong đợi”.

Ở thời điểm này, Arsenal có khá nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng chưa có những cái tên thật sự chất lượng. Trong vai trò đánh chặn, Xhaka được tin tưởng nhưng không làm tròn nhiệm vụ. Coquelin là một phương án khác nhưng đã mất hẳn niềm tin của Wenger.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X