Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngân sách 40 triệu bảng, Emery vẫn khẳng định Arsenal chuẩn bị mua bom tấn

Thứ Tư 17/07/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang rất chậm chạp trên phiên chợ hè, nhưng HLV Emery chia sẻ tình hình chuyển nhượng Arsenal bằng lời hứa chuẩn bị đem về 3-4 cầu thủ tầm cỡ.


Arsenal chuẩn bị kích nổ bom tấn
 

Đến thời điểm này, Pháo thủ mới chỉ đem về duy nhất tiền đạo 18 tuổi Gabriel Martinelli. Cộng thêm những thông tin nội bộ cho rằng, Arsenal chỉ có vỏn vẹn ngân sách 40 triệu bảng trong mùa hè này, các CĐV của họ cảm thấy rất ngán ngẩm. Thậm chí, đến cả những tin đồn chuyển nhượng với những tên tuổi lớn còn chẳng có.
 
2 mục tiêu mà Arsenal theo đuổi từ lâu, Tierney và Zaha, cho đến nay vẫn bặt vô âm tín. Nhưng theo chia sẻ mới nhất, HLV Emery lại rất lạc quan: “Chúng tôi đang làm việc trên thị trường chuyển nhượng, để đem về những cầu thủ mới. Chúng tôi đang có những cuộc thảo luận với bộ phận chuyển nhượng.

Chuyển nhượng Arsenal Emery chuẩn bị kích nổ bom tấn hình ảnh

HLV Emery chia sẻ tình hình chuyển nhượng Arsenal


Đội bóng có ý tưởng rõ ràng để ký hợp đồng với những cái tên chất lượng, ở những vị trí mà chúng tôi đang cần. Lúc này, chúng tôi vẫn đang rất bình tĩnh và giữ kiên nhẫn. Nhưng đồng thời, đội bóng cũng có những tài năng trẻ cần được trao cơ hội.

Chúng tôi có lực lượng rất tốt, và tôi có thể nói với người hâm mộ Arsenal rằng – chúng tôi sẽ đón chào 3-4 cầu thủ mới trong vài ngày tới. Họ sẽ cải thiện đáng kể lực lượng của đội bóng.

Arsenal đang nhắm tới những chữ ký đẳng cấp. Và nếu không thể chiêu mộ mục tiêu số 1, chúng tôi sẽ có lựa chọn số 2. Nhưng tất cả những người chúng tôi đang nhắm đến đều có thể nâng tầm CLB” – HLV Emery chia sẻ tình hình chuyển nhượng Arsenal.

Đi tìm người ngoài hành tinh còn dễ hơn ngồi chờ MU lên ngôi vô địch!
Thậm chí không chỉ Quỷ Đỏ, ngay cả những Arsenal, Chelsea và Tottenham đều bị đánh giá thấp cơ hội đăng quang Premier League mùa giải tới đây.
Arsenal chấp nhận chi 66 triệu bảng mua Everton và Lucas Vazquez
Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ đã duyệt chi 66 triệu bảng mua bộ đôi Everton và Lucas Vazquez ở Hè 2019.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X