Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị giữ chân thành công thêm 1 trụ cột

Thứ Sáu 09/02/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere sắp sửa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal với mức lương rơi vào khoảng 90.000 bảng/tuần.

Arsenal chuan bi giu chan thanh cong them 1 tru cot hinh anh
Jack Wilshere sắp hoàn tất việc đàm phán hợp đồng với Arsenal
Wilshere đang có một mùa giải tốt về mặt thể lực. Anh gặp ít chấn thương và đang có được phong độ thi đấu tốt nhất kể từ năm 2011. Nhưng có một vấn đề vào lúc này là hợp đồng của Wilshere với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Mặc dù HLV Wenger khẳng định ông muốn giữ chân cầu thủ người Anh đến cùng nhưng vẫn chưa có bản hợp đồng nào được ký kết.

Lý do chính khiến cho Wilshere ngần ngại chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới là phía Arsenal muốn giảm lương của anh. Thay vào đó, cầu thủ này sẽ nhận được thêm tiền thưởng thông qua số lần ra sân và số bàn thắng. Đó là một nước đi khá an toàn của Pháo thủ trước nguy cơ chấn thương cao của Wilshere. Được biết, Wilshere sẽ nhận khoảng 90.000 bảng/tuần trong hợp đồng mới. Nhưng con số này có thể tăng lên 110.000 bảng/tuần phụ thuộc vào thời lượng ra sân của cầu thủ người Anh.
Wenger lên tiếng về tình hình lực lượng trước trận gặp Tottenham
Trước trận Tottenham vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã cập nhật tình hình nhân sự của đội bóng.

Mới đây, HLV Wenger cũng đã lên tiếng khẳng định những khúc mắc trong việc thương thảo hợp đồng với Wilshere sẽ được giải quyết nhanh chóng.

“Chúng tôi đang cố gắng tạo ra một sự tiến triển mới trong việc đàm phán. Tôi khác lạc quan vì tôi muốn Wilshere ở lại. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để cậu ấy được hạnh phúc tại đây”.

Trước đó, Arsenal đã hoàn thành xong xuôi việc giữ chân tiền vệ Mesut Ozil. Ngôi sao người Đức đã quyết định gắn bó lâu dài với đội chủ sân Emirates sau khi cảm nhận được tham vọng của đội bóng bằng những bản hợp đồng chất lượng. Có thể nói, The Gunners đã có một kỳ chuyển nhượng mùa đông thành công khi tăng cường được lực lượng đáng kể.

Dự kiến, sau khi ký kết thành công với Wilshere, Arsenal sẽ bắt đầu thương thảo với Aaron Ramsey. Hợp đồng của tiền vệ người xứ Wales sẽ hết hạn vào năm sau. Và trong bài phát biểu mới nhất, HLV Wenger khẳng định ông cũng mong muốn Ramsey gắn bó thêm với đội bóng thành London.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X