Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị giữ chân một loạt trụ cột

Thứ Năm 05/09/2013 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi có được chữ ký của Mesut Ozil, Arsenal tiếp tục thể hiện động thái cho thấy họ đang quyết tâm trở lại với cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Đội hình hiện tại của Arsenal không có nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới nhưng vẫn sở hữu không ít các cầu thủ thuộc hạng giỏi.

Wenger biết rằng chính sách thắt chặt hầu bao của CLB sẽ khiến ông không thể thoải mái mua sắm chính vì vậy, cố giữ những gì mình đang có là 1 điều hết sức quan trọng.Và ông đang chuẩn bị dành cho những cậu học trò cưng bản hợp đồng mới để yên tâm rằng họ sẽ gắn bó cùng CLB.

Những người sắp sửa được gia hạn hợp đồng là trung vệ Per Mertesacker, hậu vệ cánh Bacary Sagna và tiền vệ Tomas Rosicky. Đây đều là những cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Wenger.

Mặc dù đã ngoài 30, nhưng của Sagna và Rosicky vẫn sẽ là những nhân tố chủ chốt trong lối chơi của Arsenal và ngay cả khi những tài năng trẻ như Jenkinson hay Ramsey trưởng thành thì CLB vẫn cần đến họ để có thể truyền lại kinh nghiệm cho đàn em.

Trung vệ Mertesacker cũng sẽ nhận được 1 bản hợp đồng mới đồng thời mức lương của anh cũng sẽ được tăng lên so với con số 80.000 bảng/tuần hiện tại.

Arsenal đang rất đói danh hiệu sau nhiều năm liền chịu cảnh trắng tay. Các CĐV của Pháo Thủ vẫn đặt trọn niềm tin vào Giáo sư Wenger và ông đang cố gắng làm mọi thứ để đưa Arsenal trở lại đường ray chiến thắng.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X