Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị đón "bom tấn" trung phong

Thứ Sáu 07/08/2015 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Pháo thủ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Arsenal sap don tien dao Benzema cua Real Madrid hinh anh
Benzema chuẩn bị gia nhập Arsenal

Nguồn tin mới nhất từ tờ Express vừa tiết lộ rằng Arsenal đã đạt được những bước tiến hết sức thuận lợi trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Được biết, cách đây không lâu, phía đội bóng Hoàng gia từng tuyên bố sẽ chỉ để chân sút người Pháp ra đi trong trường hợp nhận đủ 45 triệu bảng. Tuy nhiên, đến cuối cùng, Pháo thủ đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo Los Blancos nhả Benzema với mức giá 35 triệu bảng.

Theo đó, cựu ngôi sao Lyon sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân Emirates đồng thời hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần. Tờ Metro cũng vừa trích lời của nhà báo Italia, Emanuele Giulianelli: “Nhiệm vụ của Arsenal trong ngày mai chính là việc hoàn tất thủ tục để chính thức chiêu mộ Benzema”.

Trên thực tế, sau khi HLV Rafa Benitez lên nắm quyền tại sân Bernabeu, tương lai của Benzema cũng bị đặt ra không ít những nghi ngờ bởi có nhiều khả năng, “Vua đấu cúp” sẽ đẩy Ronaldo lên đá trung phong trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Ngược lại, nếu như chuyển sang đầu quân cho Arsenal, cầu thủ người Pháp đương nhiên sẽ có suất đá chính bởi Giroud và Welbeck đều không đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn do HLV Wenger đặt ra.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, lối chơi thông minh, linh hoạt cùng khả năng dứt điểm đa dạng, Benzema chính là một trong những “số 9” toàn diện nhất châu Âu hiện nay. Bên cạnh vai trò trở thành điểm kết cuối cùng cho các tình huống dứt điểm của Pháo thủ, chân sút 27 tuổi này cũng sẵn sàng di chuyển bao quát để thực hiện nhiệm vụ làm tường và tạo khoảng trống cho đồng đội.

Xem thêm video những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X