Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị đón "phù thủy chuyển nhượng" Monchi?

Thứ Bảy 16/03/2019 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ cụ thể của chính Giám đốc Thể thao người Tây Ban Nha sau khi bị AS Roma sa thải cùng với HLV Eusebio Di Francesco.

Chịu chung số phận với HLV Eusebio Di Francesco, Monchi cũng đã bị AS Roma sa thải bởi thành tích bết bát trong mùa giải này. Thất bại trước Porto ở vòng 1/8 Champions League là giọt nước tràn ly, trong khi đội bóng nước Ý lúc này cũng đã rớt ra ngoài top 4 Serie A.

Arsenal chiêu mộ Monchi thay thế Sven Mislintat ở vị trí GĐTT hình ảnh
Arsenal chiêu mộ Monchi thay thế Mislintat ở vị trí GĐTT?

Trên thực tế, Giám đốc Thể thao người Tây Ban Nha từ lâu đã không được lòng giới chủ Roma bởi hiệu quả công việc không cao, đặc biệt trong công tác mua bán. Trong ít năm qua, “Bầy sói” đã liên tục không thể giữ chân những trụ cột quan trọng, trong khi đổi lại là những bản hợp đồng thất bại mang về sân Olimpico.

Mất việc trong thế cúi đầu như vậy nhưng nếu muốn, Monchi cũng sẽ không phải lâm cảnh thất nghiệp quá lâu. Trong kế hoạch thay thế Sven Mislintat đã ra đi chỉ sau 14 tháng ngắn ngủi gắn bó, Arsenal tăm tia chính Monchi vốn nổi tiếng với danh xưng “phù thủy chuyển nhượng”.

Đây còn là mục tiêu được chính HLV Unai Emery hậu thuẫn ủng hộ bởi Monchi từng có thời gian làm việc với ông ở Sevilla, cùng nhau làm nên những thành công rực rỡ cho đội bóng xứ Andalusia. Tuy nhiên mới nhất, Monchi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tái hợp Emery ở thủ đô London nhưng cũng úp mở về mọi khả năng.

“Tôi biết tên mình đang được liên hệ với Arsenal nhưng xin khẳng định chưa có gì xảy ra hết. Tôi vẫn chưa vội quyết định tương lai của mình và thiết nghĩ đây chưa phải thời điểm phù hợp. Tuy nhiên, nếu thực sự được một CLB lớn như Arsenal quan tâm thì đó cũng là một niềm vinh hạnh và tự hào dành cho tôi.”

“Thợ hàn” Ranieri chính thức trở về Roma
CLB AS Roma chính thức tái bổ nhiệm HLV Claudio Ranieri để thay thế Eusebio Di Francesco mới bị sa thải.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X