Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị đón ngôi sao người Hàn Quốc

Chủ Nhật 28/08/2011 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Chu-Young Park hiện đang là mục tiêu theo đuổi của CLB thành London Arsenal. Ngoài ra, Gary Cahill cũng có thể chuyển tới đầu quân cho “Pháo thủ” trong một vài ngày tới.

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Arsenal đang có những liên hệ với tiền vệ người Hàn Quốc Chu-Young Park. Thông tin này được đăng tải trên tờ The Sun (Anh). Theo đó, đội bóng của thành London đã đưa ra lời đề nghị với hi vọng có được chữ kí của cầu thủ người châu Á.

Tiền vệ Park Chu Young

Thực tế, thủ quân của ĐT Hàn Quốc lẽ ra đã gia nhập CLB Lille. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra y tế ở Lille, Chu - Young bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ phía HLV Wenger và theo đánh giá của tờ The Sun, nhiều khả năng cầu thủ của Monaco đã thay đổi ý định của mình.

"Tôi không biết gì về cuộc điện thoại. Có thể cậu ấy đang ở Arsenal", chủ tịch của Lille Michel Seydoux lo lắng cho biết về khả năng đổ bể của bản hợp đồng mà tưởng như họ đã có trong tầm tay.

Chu-Young Park năm nay 26 tuổi, trước khi chơi bóng cho Monaco, cầu thủ này khoác áo FC Seoul. Khoác áo ĐTQG từ năm 2005, Chu-Young Park ghi được 17 bàn thắng. Hiện anh đang là đội trưởng của Hàn Quốc sau khi Park Ji - sung tuyên bố giải nghệ hồi đầu năm 2010.

Ở một diễn biến khác, tờ The Mirror (Anh) cho rằng Arsenal đã nâng mức phí đề nghị đối với trung vệ Gary Cahill của Bolton. Theo đó, mức phí mới mà đội bóng thành London đưa ra là 12 triệu bảng. Arsenal cũng sẽ trả thêm 3 triệu bảng nữa tùy thuộc vào thành tích mà Cahill có được cùng đội bóng mới.

Bản hợp đồng mà Arsenal đề nghị với Cahill sẽ có thời hạn 5 năm. Hiện tại, Bolton vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào về trường hợp của trung vệ trẻ ĐT Anh. Có vẻ như đội bóng sân Reebok vẫn kiên nhẫn chờ đến ngày cuối của thị trường CN (31/8) để hi vọng có được một mức phí chuyển nhượng cao nhất.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X