Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đáp ứng đủ yêu cầu, Arsenal sắp đón về Suarez

Thứ Sáu 18/01/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị có Denis Suarez từ Barcelona. Về cơ bản, đội bóng thành London đã đồng ý trả 2 triệu euro phí mượn tiền vệ này đi kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro.

Mùa hè năm 2016, Barcelona kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Denis Suarez với Villarreal trị giá 3,5 triệu euro. Tiền vệ sinh năm 1994 trở lại sân Camp Nou, nơi từng có 2 năm gắn bó từ 2013 tới 2015.

Suarez cùng với Andre Gomes được hoạch định thay thế các biểu tượng Xavi Hernandez đã ra đi và Andres Iniesta đã sa sút do tuổi tác. Dù vậy, cả hai đều là những nỗi thất vọng lớn. Dù được tạo điều kiện ra sân không ít, họ chỉ cung cấp những màn trình diễn nghèo nàn.

Arsenal chuẩn bị có Denis Suarez từ Barcelona hình ảnh

Arsenal chuẩn bị có Denis Suarez từ Barca sau khi đồng ý phí chuyển nhượng


Từ thời HLV Luis Enrique cho tới hiện tại là Ernesto Valverde, tình cảnh của Denis Suarez không có gì sáng sủa hơn. Mùa 2018/19 này, anh mới có 6 lần ra sân trên mọi đấu trường và đều là từ ghế dự bị. Riêng La Liga và Champions League cộng lại, Suarez chỉ xuất hiện có 44 phút.

Khả năng Suarez rời Barca không có gì phải nghi ngờ, có chăng chỉ là bến đỗ ở đâu. Trong các CLB có liên hệ, Arsenal là quyết tâm nhất. Với việc Mesut Ozil không được lòng HLV Unai Emery còn Aaron Ramsey nhập nhằng chuyện hợp đồng, Pháo thủ cần tăng cường một tiền vệ giàu sáng tạo.

Sau một số cuộc đàm phán, Arsenal chốt giá 2 triệu euro mượn Suarez trong nửa sau mùa 2018/19. Đi kèm với đó, họ thòng vào hợp đồng điều khoản mua đứt tiền vệ người Tây Ban Nha trị giá 20 triệu euro. Về cơ bản, theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo có trụ sở tại xứ Catalonia, Barca đã đồng ý với đề nghị này.

Trước đó, Barca cũng để Andre Gomes tới Everton dưới dạng cho mượn giá 2,25 triệu euro. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang có sự hòa nhập tốt với môi trường Premier League và khiến đội bóng thành Merseyside phải cân nhắc mua đứt.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X