Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị chiêu mộ nhà vô địch Nam Mỹ

Thứ Bảy 25/01/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho đang âm thầm đàm phán với CLB Flamengo của Brazil về trung vệ Pablo Mari. Mọi việc sắp sửa hoàn tất trong vài ngày nữa.
HLV Mikel Arteta đang rất đau đầu với vị trí trung vệ khi mà David Luiz và Sokratis thiếu ổn định, Mustafi đánh mất mình còn Chambers dính chấn thương dài hạn. Do đó ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong giai đoạn còn lại của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 là đưa về sân Emirates một gương mặt chất lượng để bổ sung cho hàng phòng ngự.
Tin chuyển nhượng Arsenal mua trung vệ Pablo Mari hình ảnh
Arsenal sắp chiêu mộ Pablo Mari

Những ngày qua, Arsenal đã bí mật đàm phán với Flamengo về trung vệ Pablo Mari và một số tờ báo khẳng định đội bóng Brazil đã đồng ý với đề nghị của "Pháo thủ".  Thậm chí, trung vệ người Tây Ban Nha được khẳng định đã có mặt ở London để thực hiện buổi kiểm tra y tế bắt buộc cũng như kí hợp đồng. Giám đốc kĩ thuật người Brazil của Arsenal, Edu đã "đạo diễn" để thương vụ chuyển nhượng diễn ra một cách nhanh gọn và êm thấm, tránh rơi vào tình cảnh bị hét giá nếu có thêm CLB nhảy vào cuộc.

Sinh năm 1993, Mari từng có 3 năm thuộc biên chế Man City (2016-2019) nhưng liên tục bị đẩy đi theo diện cho mượn và chưa từng được ra sân một lần nào ở đội 1 Man xanh. HLV Arteta có vẻ ít nhiều đã nắm được năng lực của trung vệ đồng hương bởi ông từng làm việc ở Etihad trong vai trò trợ lý cho Pep Guardiola cũng trong giai đoạn 2016-2019.

Sự nghiệp của Mari chỉ thực sự cất cánh khi anh quyết định rời châu Âu để sang Brazil khoác áo Flamengo vào tháng 7/2019. Trung vệ 26 tuổi mau chóng chiếm được suất đá chính và dần trở thành trụ cột của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Brazil mà vừa đoạt chức vô địch Copa Libertadores 2019 (tương đương với Champions League tại châu Âu).

Với chiều cao 1m91, Mari có khả năng không chiến và tranh chấp tốt. Ngoài ra, anh còn có “điểm cộng” là chuyền bóng cũng như phát động tấn công rất ổn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X