Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị chia tay 2 cầu thủ

Thứ Sáu 12/07/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị chia tay Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Arsenal chuẩn bị chia tay 2 cầu thủ

Tiền vệ Albert Sambi Lokonga sẽ có buổi kiểm tra y tế với Sevilla trong hôm nay. Đây sẽ là một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá khoảng 12 triệu Euro. Sẽ có những điều kiện để bắt buộc kích hoạt điều khoản mua đứt này. Arsenal cũng sẽ hưởng 25% tiền phí chuyển nhượng khi Sevilla bán Lokonga sau này.

Ly do Sambi Lokonga khong cung Arsenal toi duc
Arsenal chuẩn bị chia tay 2 cầu thủ

Tiền vệ người Bỉ còn 2 năm hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn hồi tháng 5 thì cầu thủ này thừa nhận anh đã được HLV Mikel Arteta thông báo không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ.

Trong khi đó, Nuno Tavares và người đại diện đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Lazio. Arsenal đã đồng ý đẩy Tavares tới Lazio theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc. Mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 5 triệu Euro, cùng với những khoản phụ phí lớn hơn.

Ngoài ra, Arsenal cũng được hưởng 20% tiền phí chuyển nhượng khi Lazio bán Tavares sau này. Arsenal bắt buộc phải chia tay cầu thủ người Bồ khi anh đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng tại sân Emirates.

Ở chiều ngược lại, Arsenal được cho là đang theo đuổi trung vệ Riccardo Calafiori của Bologna. Dù vậy, đội bóng thành London sẽ phải thuyết phục đội bóng Italia nhả người bằng một khoản phí đủ tốt. Calafiori cũng sẵn lòng chuyển đến Arsenal nên việc ký kết điều khoản cá nhân không phải vấn đề lớn.

Ở mùa giải vừa qua, Arsenal đã về đích với vị trí thứ nhì tại Premier League, chỉ kém Man City đúng 2 điểm. Đội bóng này cũng tiến được tới vòng tứ kết Champions League nhưng bị loại bởi Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X