Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị chào đón "truyền nhân" của Sagna

Thứ Năm 17/07/2014 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau một thời gian theo đuổi, cuối cùng Arsenal cũng sắp có được sự phục vụ của hậu vệ Mathieu Debuchy từ Newcastle. Dự kiến hậu vệ người Pháp sẽ hoàn tất các thù tục và có mặt ở sân Emirates trong ngày hôm nay.
Hậu vệ Mathieu Debuchy (Pháp) với hình xăm hoa văn ở cánh tay trái.
Debuchy sẽ có mặt ở sân Emirates trong ngày hôm nay

Sau sự ra đi của Bacary Sagna, HLV Wenger đã phải ngay lập tức tìm kiếm một hậu vệ phải để lấp vào chỗ trống mà Sagna để lại, bởi trong đội hình hiện tại của Pháo thủ, không có một cầu thủ nào có đủ khả năng đảm nhiệm vị trí này một cách lâu dài. Và cũng rất nhanh chóng, Arsenal đã tìm được người thay thế cho Sagna, đó chính là người đồng đội của ạnh ở Newcaslte, Mathieu Debuchy.

Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng Giáo sư đã có thể phần nào an tâm về vị trí bên hành lang phải khi Arsenal đã đạt được thoả thuận về việc chuyển nhượng hậu vệ 28 tuổi với Newcaslte. Cụ thể nếu không có gì trục trặc, dự kiến Debuchy sẽ có mặt ở sân Emirates trong này hôm nay. Mức giá để Arsenal có được sự phục vụ của tuyển thủ Pháp là 10 triệu bảng.

Phải nói Arsenal cũng đã gặp may khi Newcasle, đội bóng chủ quản của Debuchy đã có được chữ ký của hậu vệ phải Daryl Jaanmart từ Feyenoord, người vừa thi đấu rất thành công trong màu áo ĐT Hà Lan tại World Cup vừa qua. Sự có mặt của Jaanmart khiến Chích choè không còn quá “lăn tăn” về việc để Debuchy ra đi và thương vụ này đã tiến triển một cách khá suôn sẻ.

Có được Debuchy sẽ giúp cho HLV Wenger có nhiều lựa chọn hơn ở hàng thủ khi cầu thủ này thi đấu khá đa năng. Anh có thể chơi tốt ở cả hai cánh và khả năng công thủ khá toàn diện, điều này đã được minh chứng khi Debuchy thi đấu cho ĐT Pháp trong kỳ World Cup vừa rồi.

Như vậy, các vị trí còn yếu và thiếu trong đội hình của Arsenal căn bản đã được lấp đầy. Điều này sẽ giúp HLV Wenger rảnh tay trong việc tiếp tục theo đuổi các mục tiêu trước mắt nhằm “nâng cấp” đội hình, mà đặc biệt là tuyến giữa. Sami Khedira và Lars Bender vẫn là hai cái tên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ, nhằm mục tiêu gia tăng chất thép cho hàng tiền vệ của Arsenal.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X