Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị bán thần đồng 20 tuổi với giá bèo

Thứ Năm 22/08/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị bán thần đồng Charlie Patino với giá chỉ 1 triệu Bảng và các cổ động viên của đội bóng đã phản ứng vô cùng giận dữ.

Arsenal chuẩn bị bán thần đồng Charlie Patino với giá bèo

Arsenal đã đồng ý bán Charlie Patino cho Deportivo La Coruna với giá 1 triệu Bảng. Tiền vệ 20 tuổi này từng được xem là một trong những tài năng sáng giá của Arsenal. Trưởng bộ phận tuyển trạch Shaun O’Connor từng nhận xét Patino là “cầu thủ xuất sắc nhất từng bước qua cánh cửa Hale End”. Tuy nhiên, Patino không tạo ra bước đột phá kể từ khi ra mắt đội một năm 2020 và sẽ sớm phải rời khỏi sân Emirates.

Charlie Patino
Arsenal chuẩn bị bán thần đồng Charlie Patino với giá bèo

Hợp đồng của Patino có cài điều khoản hưởng phần trăm tiền phí chuyển nhượng sau này nên Arsenal sẽ nhận được nhiều hơn 1 triệu Bảng. Nhưng rõ ràng thương vụ này đem đến nhiều sự tiếc nuối cho các cổ động viên Arsenal.

Trên mạng xã hội X, các cổ động viên đã bày tỏ sự bất mãn về thương vụ này.

“1 triệu cho Patino, thật đáng xấu hổ”, boulton_luka bình luận.

“Chúng ta bán cầu thủ quá tệ. Man City, Liverpool và Chelsea đều sẽ thu về được 15-20 triệu Bảng từ cậu ấy”, julius_kamwathi viết.

“Một thương vụ tệ hại và một cách đối xử tệ hại của câu lạc bộ với cầu thủ này”, Gunners14title nhận xét.

Deportivo đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Đội bóng này đã bị Real Oviedo đánh bại với tỉ số 1-0 ở trận ra quân của mùa giải mới. Phụ thuộc vào thời điểm thương vụ này được xác nhận, màn ra mắt của Charlie Patino ở Tây Ban Nha có thể đến ở trận đấu với Racing Ferrol hôm 1/9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X