Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị 8 triệu bảng đón Moussa Sissoko

Chủ Nhật 16/12/2012 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo The Mirror, BLĐ Arsenal đang cân nhắc phương án đưa về sân Emirates tiền vệ ngôi sao của Toulouse, Moussa Sissoko.

Vừa qua, Sissoko đã từ chối kí vào bản hợp đồng mới với Toulouse, chính vì vậy mà nhiều khả năng tiền vệ này sẽ ra đi ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa. Pháo thủ dự định sẽ chi ra 8 triệu bảng để thuyết phục phía Toulouse nhả người.

Arsenal đang trong giai đoạn khủng hoảng, vì vậy mà họ sẽ cần có rất nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự trong giai đoạn mùa Đông tới. HLV Wenger đã lên danh sách những vị trí cần tăng cường, và ở khu vực trung tuyến, có lẽ “giáo sư” sẽ cần thêm một tiền vệ thủ nữa. Sau khi Alex Song chia tay Emirates hồi đầu Hè, Arsenal chỉ còn duy nhất một lựa chọn khả dĩ cho vị trí tiền vệ đánh chặn, đó chính là Abou Diaby. Tiền vệ người Pháp cũng đã có phong độ rất tốt, nhưng chấn thương lại tiếp tục buộc anh phải rời xa sân cỏ. Lúc này, Arteta đang đảm nhận vị trí hiện tại của Diaby, nhưng anh lại là mẫu tiền vệ thiên về thu hồi bóng và phát động tấn công, chứ không phải người có mạnh về tranh chấp và đánh chặn. Chính vì vậy mà HLV Wenger muốn gia tăng thêm chất thép cho tuyến giữa Arsenal bằng một gương mặt mới.



Moussa Sissoko
Moussa Sissoko

Có thể nói, Moussa Sissoko đang là ngôi sao sáng nhất tại Toulouse lúc này. Mặc dù năm nay mới chỉ bước sang tuổi 23, nhưng Sissoko đã chơi hơn 180 trận cho Toulouse, và ghi được 20 bàn thắng. Điểm mạnh của Sissoko chính là ở khả năng tranh chấp, đoạt bóng rất tốt. Ngoài ra, nhờ vào nền tảng thể lực sung mãn mà anh luôn duy trì được khả năng di chuyển rộng khắp trên mặt sân. Chắc chắn, nếu có được Sissoko, HLV Wenger sẽ có thể an tâm cho tuyến tiền vệ của Arsenal.


Ngoài Arsenal, Newcastle và Juventus cũng đang rất chú ý đến Sissoko. Tuy nhiên, lợi thế của Pháo thủ chính là việc Sissoko muốn được thi đấu ở Champions League. Bên cạnh đó, mặc dù Juventus cũng đang mời chào Sissoko, nhưng tiền vệ người Pháp cũng hiểu bản thân mình sẽ rất khó để cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình gồm rất nhiều tên tuổi xuất sắc khác như Vidal, Pirlo, Marchisio, Asamoah hay Pogba.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X