Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị 15 triệu bảng rước “Nasri của Nga”

Thứ Bảy 19/11/2011 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Anh cho hay, HLV Wenger rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ người Nga Alan Dzagoev và ông đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là “Nasri của Nga” này ngay trong kỳ chuyển nhượng tới.

Kể từ khi Nasri ra đi, HLV Wenger vẫn chưa tìm được sự thay thế ưng ý và có vẻ như, ông đang coi tiền vệ cánh người Nga Alan Dzagoev của CSKA Moscow như một sự thay thế lý tưởng của “tiểu Zizou”.

Dzagoev là mục tiêu hàng đầu thay thế Nasri

Trong nhiều ngày qua, “giáo sư” đã đích thân cử đội ngũ tuyển trạch viên sang tận xứ sở Bạch Dương để “xem giò” của cầu thủ trẻ này và nhìn chung, những phản hồi về Dzagoev rất tích cực.

Dzagoev sinh tại Beslan, dù mới 21 tuổi nhưng anh đã trụ cột của CSKA Moscow và đội tuyển Nga trong khoảng 2 năm qua. Cầu thủ này có lối chơi khá giống Nasri. Sự có mặt của Dzagoev sẽ tăng cường “chất xám” cho khả năng tấn công của Arsenal.

Theo báo giới Anh, dự kiến, Pháo thủ sẽ chi khoảng 15 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Nga nhả “báu vật” này. Giới chuyên môn nhận định rằng, việc Arsenal quyết định dồn tiền chiêu mộ Dzagoev sẽ là tiền đề để họ “đẩy” Arshavin rời khỏi Emirates. Hiện tại, ngôi sao này đã bước sang tuổi 30 và anh cũng mất dần vị trí tại đội bóng.

Ngoài Alan Dzagoev, Arsenal cũng lên kế hoạch “giăng bẫy” một vài ngôi sao trẻ khác như: Christian Eriksen (Ajax), Rafinha, Montoya (Barcelona), Mario Goetze, Kevin Grosskreutz (Dortmund), Marco Reus (Mönchengladbach)…

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X