Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị 15 triệu bảng nhằm chiêu mộ Gervinho

Thứ Hai 06/06/2011 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hè này, rất có thể Eboue sẽ phải ra đi do vị trí tại Arsenal đã không còn chắc chắn. Thay vào đó, một cầu thủ người Bờ Biển Ngà khác có khả năng sẽ gia nhập sân Emirates để bù đắp vào vị trí cầu thủ chạy cánh, đó là Gervinho, cầu thủ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Lille - ĐKVĐ Ligue 1.

Thêm một mùa giải thất bại nữa, Arsenal lại phải đối mặt với nhiều vấn đề nhân sự do một số cầu thủ sẽ ra đi trong hè này do nhiều nguyên nhân như không được trọng dụng, muốn tìm vinh quang trong màu áo một câu lạc bộ mới, bất đồng chuyện tiền lương,... Đứng trước hoàn cảnh đó, HLV Arsene Wenger dù muốn dù không cũng phải lên kế hoạch chuyển nhượng.

Gervinho là mục tiêu tiềm tàng của Arsenal trong mùa hè này

Trong số những cầu thủ phải ra đi thì Eboue là cái tên đang được đặt lên hàng đầu. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà gần đây thường chỉ được người ta nhớ đến bởi khả năng "tấu hài" trên sân cỏ hơn là những cống hiến cho Arsenal. Hơn nữa, một số cầu thủ chạy cánh khác cũng đang có khả năng ra đi là Nasri (bất đồng chuyện tiền lương) và Arshavin (phong độ đi xuống). 

HLV Arsene Wenger đang muốn mạnh tay cải tổ trong hè này để xóa đi cái thành tích đáng quên 6 năm liền trắng tay. Vì vậy, "giáo sư" đang muốn chiêu mộ Gervinho để bổ sung cho vị trí chạy cánh vốn đang có nhiều cầu thủ có khả năng ra đi trong hè này. Gervinho đã có một mùa giải thành công trong màu áo Lille với 15 bàn thắng ghi được qua tổng số 40 trận ra sân, giúp Lille lần đầu tiên kể từ năm 1954 lên ngôi vô địch Ligue 1. Điều đáng nói đây là lần thứ ba Lille vô địch nước Pháp.

Tuy nhiên, nếu muốn có Gervinho thì Arsenal sẽ phải cạnh tranh với một loạt câu lạc bộ khác tại Premier League như Liverpool, Tottenham, Newcastle và Everton. Trong đó, Liverpool đã ra giá 11 triệu bảng (12,5 triệu euro) nhưng vẫn nhận được cái lắc đầu từ chối, bởi lẽ Lille chỉ muốn bán Gervinho với mức giá thấp nhất là 15 triệu bảng (17 triệu euro). Thế nên nếu muốn có Gervinho, Arsenal sẽ phải chấp nhận bỏ ra ít nhất là 15 triệu bảng.

Hiện tại, Gervinho vẫn đang phân vân có nên tới Premier League hay ở lại Lille. Rõ ràng dù vừa vô địch Ligue 1 nhưng Lille khó mà tiến xa tại Champions League, còn Arsenal dù vẫn trắng tay liên tiếp nhưng xét về đẳng cấp và thực lực hơn hẳn Lille. Còn một điều nữa là nếu gia nhập Arsenal, Gervinho sẽ được HLV Wenger đảm bảo cho suất đá chính. Vì vậy, cầu thủ này cho biết sẽ đưa ra quyết định sau đợt tập trung cho đội tuyển Bờ Biển Ngà.

  • Như Đạt (Theo News of The World/ BĐVN)

 

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn tin:
CLIP  812419 gửi 6589
Để xem Elisabetta Canalis khỏa thân để bảo vệ động vật. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X