Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David Luiz

Thứ Hai 01/02/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ chưa vội đàm phán gia hạn với David Luiz khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới.

David Luiz chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Arsenal

Sau chuỗi khởi đầu tồi tệ , Arsenal đang có dấu hiệu trở lại với 7 trận bất bại liên tiếp. Ở đó, David Luiz góp công lớn vào chuỗi trận hồi sinh của Pháo Thủ.

Ở trận gặp MU gần nhất, trung vệ người Brazil được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. David Luiz để lại dấu ấn với pha giải nguy cú đá phạt của Bruno cùng hàng loạt tình huống giúp khung thành Leno tránh khỏi những đợt tấn công nguy hiểm.

Dù thể hiện phong độ cao trong thời gần đây, David Luiz vẫn chưa được Arsenal lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 tới.

David Luiz
David Luiz chỉ còn hơn 5 tháng hợp đồng với Arsenal.

HLV Arteta cho biết:

"Vẫn chưa có bất kì kế hoạch đàm phán nào cả. Chúng tôi vẫn còn hơn 5 tháng để cân nhắc kĩ lưỡng. Điều quan trọng lúc này với Arsenal là tập trung hướng tới kết quả tốt trong chuỗi trận sắp tới.

David Luiz là một cầu thủ có cá tính mạnh. Cậu ấy vẫn đang rất hạnh phúc ở Arsenal. Cậu ấy sẵn sàng đương đầu với thử thách. Tuổi tác không thành vấn đề với David Luiz và cậu ấy rất khao khát ra sân. Điều David Luiz muốn là tiếp tục thi đấu ở một môi trường khắc nghiệt và có tính cạnh tranh cao."

Bernd Leno hết lời khen ngợi tân binh của ArsenalBernd Leno hết lời khen ngợi tân binh của Arsenal
Thủ môn Bernd Leno đã hết lời khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid.
Arsenal không có cửa lọt vào top 4Arsenal không có cửa lọt vào top 4
Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định sẽ rất khó để Arsenal có thể kết thúc Premier League 2020/21 với vị trí trong top 4.
‘David Luiz là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ’‘David Luiz là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ’
Sau khi trở lại từ chấn thương, trung vệ David Luiz đã đá chính trong 5/6 trận đấu gần nhất và giúp Arsenal phòng thủ chắc chắn hơn nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X