Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa giúp Arsenal vô địch, Alexis Sanchez còn lâu mới đạt đẳng cấp thế giới

Thứ Tư 07/12/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo huyền thoại Alan Shearer nhất quyết không thừa nhận tài năng xuất chúng của đàn em người Chile chừng nào Pháo Thủ vẫn chưa thể giải cơn khát Premier League.

Cú hat-trick 14 phút vào lưới West Ham trong trận đại thắng 5-1 của Arsenal mới đây (nhanh thứ ba trong lịch sử Pháo Thủ) như một lời khẳng định khác cho tài năng tầm đẳng cấp thế giới của Alexis Sanchez, tiền đạo Chile cho thấy 35 triệu bảng mà HLV Arsene Wenger bỏ ra cho anh cách đây 2 năm là số tiền quá hời. Trước khi cập bến Emirates, Sanchez cũng vốn đã là một tên tuổi danh tiếng trong màu áo những Udinese và Barcelona.

Chua giup Arsenal vo dich, Alexis Sanchez con lau moi dat dang cap the gioi hinh anh
Huyền thoại Alan Shearer không thừa nhận Alexis Sanchez ở đẳng cấp thế giới chừng nào Arsenal còn chưa vô địch Premier League

Thế nhưng, chừng đó những màn trình diễn bùng nổ trong suốt sự nghiệp đã qua của Sanchez vẫn không đủ thuyết phục Alan Shearer rằng anh thực sự đã đạt đến tầm đẳng cấp thế giới. Huyền thoại bóng đá người Anh quyết không thừa nhận giá trị đích thực của đàn em 28 tuổi, đồng thời tuyên bố sẽ chỉ xuống nước chỉ khi điều kiện sau đây được anh hoàn thành. Kỷ lục gia bàn thắng của giải ngoại hạng phát biểu:

“Còn tuỳ theo định nghĩa riêng của mỗi người về cái gọi là ‘đẳng cấp thế giới’ chứ đối với tôi, đây là thứ mà Alexis Sanchez vẫn chưa thể đạt đến. Tôi không phủ nhận bất cứ điều gì, không phủ nhận tài năng của Sanchez hay tầm quan trọng của cậu ấy đối với Arsenal, nhưng nếu cậu ấy thực sự xuất sắc như người ta vẫn nói thì tại sao phải mất đến 2 năm mới được tin tưởng cho vị trí trung phong cao nhất trên hàng công? Có lẽ, Sanchez sẽ chỉ thực sự đạt đến đẳng cấp thế giới khi cậu ấy đưa Arsenal lên ngôi vô địch Premier League mà thôi.”

Alexis Sanchez đã đặt dấu giày vào 24 bàn thắng trong 24 trận ra sân gần đây nhất cho Arsenal và lúc này, anh cũng đang chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới Premier League” cùng Diego Costa. Với Arsenal, họ vẫn nuôi hy vọng đăng quang nước Anh sau 13 năm chờ đợi với vị trí thứ nhì hiện tại kém Chelsea 4 điểm, bất chấp việc thậm chí không được đánh giá cao bằng những đội bóng xếp sau như LiverpoolManchester City.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X