Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal chưa từng liên hệ với Khedira"

Thứ Năm 17/07/2014 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Matt Law của Sami Khedira vừa bác bỏ những thông tin cho rằng tiền vệ người Đức đang ở rất gần Arsenal. Thậm chí nhân vật này còn quả quyết chưa hề có bất cứ mối liên hệ nào giữa Khedira và Arsenal.

Trong khi Toni Kroos ngày một gần Real Madrid và coi như chỉ còn chờ ngày ra mắt đội bóng mới thì đồng đội của anh ở ĐT Đức là Khedira lại thêm bất an về tương lai. Khedira đã xác định sẽ rời Real và theo nhiều nguồn tin, anh đang hướng về Arsenal. Báo chí cũng khẳng định chắc nịch Real và Arsenal đang xích lại gần nhau về một mức giá làm hài lòng cả hai. Chỉ có điều, đại diện của Khedira, ông Matt Law lại phủ nhận tất cả. Nhân vật này quả quyết chưa hề có bất cứ liên hệ nào giữa Real và Arsenal.
 
 
Trên tờ Telegraph, Law quả quyết: “Chúng tôi chưa hề nói chuyện với Arsenal. Và tôi nghĩ có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ nói chuyện bởi mức giá giữa bên bán và bên mua là rất xa nhau. Tôi nghĩ sẽ không xuất hiện bất cứ sự đồng thuận nào. Mà nếu một đội bóng muốn có Khedira, họ phải gọi điện cho tôi và tôi mới là người đứng ra thu xếp mọi thứ. Đằng này không hề có cuộc gọi nào. Tương tự là Chelsea. Tôi nghĩ Khedira sẽ không sang Arsenal và Chelsea”.
 
“Lúc này, điều tôi đang làm là nói chuyện với Real Madrid về bản hợp đồng của anh ấy. Khedira chưa quyết định điều gì vì anh ấy vừa trở lại từ World Cup. Khedira cần thời gian nghỉ ngơi”, Law kết lại.
 
Tuyên bố của Law chẳng khác nào một gáo nước lạnh, phủ nhận mọi nỗ lực theo đuổi của Arsenal và gây cả khó dễ cho Real. Rõ ràng nhà ĐKVĐ Champions League một khi đã có Kroos sẽ rất muốn đẩy đi Khedira để cân bằng lại ngân quỹ. Họ đã có Luka Modric, Alonso, Illarramendi cho 2 suất đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Casemiro. Nay khi Kroos xuất hiện, 1-2 trong số này phải hy sinh. Rõ ràng với một người từ lâu đã không chơi bóng ở Bernabeu như Khedira, cửa ra đi của anh là sáng nhất.
 
Minh Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X