Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa từ bỏ việc chiêu mộ Ollie Watkins

Thứ Sáu 27/10/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vẫn đang theo đuổi tiền đạo đa năng Ollie Watkins, dù chân sút người Anh vừa quyết định gia hạn hợp đồng với Aston Villa. 

Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đều chơi không quá bùng nổ ở mùa giải năm nay, điều đó khiến những tin đồn cho rằng Pháo thủ muốn chiêu mộ thêm ít nhất 1 tiền đạo mới trong năm 2024. Ivan Toney là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London.

Tuy nhiên cầu thủ người Anh hiện đang bị cấm thi đấu vì cá cược, anh chỉ trở lại vào tháng 1 năm tới. Với một cầu thủ đã rời xa sân cỏ như vậy, anh cần một thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Vì thế Arsenal đã đưa thêm một số mục tiêu vào tầm ngắm. 

Arsenal chua tu bo viec chieu mo Ollie Watkins

Arsenal chưa từ bỏ việc chiêu mộ Ollie Watkins

Theo những thông tin mới nhất, Arsenal dường như ưu tiên ký Ollie Watkins hơn Ivan Toney. Watkins là một trong những cầu thủ nổi bật của Aston Villa cũng như bóng đá Anh. Cầu thủ 27 tuổi này hoạt động năng nổ và đã ghi 9 bàn trên các mặt trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 5 pha lập công ở Premier League.

Mới đây, Aston Villa đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh. Tuy nhiên không vì thế mà Pháo thủ bỏ cuộc. Đội bóng thành London tin rằng một lời đề nghị tốt vẫn có thể giúp họ có được điều mình cần. Arsenal dự định chi 75 đến 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, rất khó để Pháo thủ có được tiền đạo của Aston Villa vào tháng 1 năm nay. Thầy trò Unai Emery đang cạnh tranh trên nhiều đấu trường, và họ ưu tiên giữ những trụ cột. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X