Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quay trở lại thương vụ sao sáng Celtic

Thứ Bảy 25/08/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chưa từ bỏ Moussa Dembele. Họ muốn đưa tiền đạo săn bàn người Pháp đang chơi cho Celtic về sân Emirates vào đầu năm 2018.

Dembele tỏa sáng ở Celtic


Moussa Dembele từng là thành viên của Fulham trong giai đoạn từ năm 2012 tới 2016. Chỉ có điều tài năng của tiền đạo này khi đó chưa được phát tiết.

Chỉ khi tới Celtic, Dembele mới thực sự chứng tỏ được khả năng. Ngay mùa đầu tiên 2016/17, cầu thủ 22 tuổi đã có 32 bàn trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ Scotland.

Arsenal chưa từ bỏ Moussa Dembele hình ảnh

Arsenal chưa từ bỏ Moussa Dembele


Mùa trước, dù dính liên tiếp 3 chấn thương, phải nghỉ tổng cộng gần 3 tháng song Dembele cũng kịp ghi 16 bàn sau 39 trận trên mọi giải đấu. Anh cùng Celtic giành cú ăn 3 quốc nội mùa thứ 2 liên tiếp.


Được Arsenal để mắt


Ngay từ mùa hè năm 2017, Arsenal đã muốn có sự phục vụ của Moussa Dembele. Tuy nhiên, sau cùng họ đã chọn Alexandre Lacazette, cũng là một chân sút người Pháp và đã khẳng định được khả năng.

Đến giờ, Arsenal chưa từ bỏ Moussa Dembele. Đồng hương Lacazette của anh không chứng tỏ được nhiều ở mùa đầu tiên và hiện ngồi dự bị cho Pierre-Emerick Aubameyang. Có vẻ phong cách chơi của tiền đạo 27 tuổi không phù hợp với những gì HLV Unai Emery yêu cầu.

Hiện tại, Dembele vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tên tuổi tại châu Âu. Những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè là quá ít để một cái tên nào đó “hớt tay trên” của Arsenal. Có thể vào đầu năm mới 2019, Pháo thủ sẽ chính thức gửi đề nghị tới Celtic để có Dembele.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X