Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa thể gia hạn hợp đồng với Aubameyang vì Mesut Ozil?

Thứ Bảy 21/03/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, tiền vệ Mesut Ozil là một trong những lý do khiến Pháo thủ gặp khó khăn trong việc giữ chân ngôi sao người Gabon.

Arsenal chưa thể gia hạn hợp đồng với Aubameyang


Pierre-Emerick Aubameyang đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsenal. Kể từ khi cập bến sân Emirates từ Dortmund, ngôi sao sinh năm 1989 luôn thi đấu rất ổn định. Mùa trước, Aubameyang đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Mùa này anh cũng đã có 17 bàn, chỉ xếp sau Vardy (19 bàn).
 
Arsenal chưa thể gia hạn hợp đồng với tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Aubameyang muốn hưởng lương ngang bằng với Ozil


Hợp đồng hiện tại của tiền đạo Aubameyang với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2021, song một bản giao kèo mới giữa đôi bên vẫn chưa được thông qua. Được biết đội bóng thành London và người đại diện của Aubameyang đã vài lần ngồi vào bàn đàm phán nhưng chưa thể đi đến thống nhất.

Theo Mirror, tiền vệ Mesut Ozil là một trong những lý do khiến Pháo thủ gặp trục trặc trong việc giữ chân Aubameyang. Chẳng là ngôi sao người Đức đang hưởng lương cao nhất ở Arsenal: 350.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, đóng góp của số 10 lại khá khiêm tốn.

Bởi vậy, Aubameyang hoàn toàn có lý khi cho rằng với vị thế hiện tại của mình trong đội hình Arsenal, anh xứng đáng được hưởng chế độ đãi ngộ tương đương Ozil hoặc tối thiểu cũng phải 300.000 bảng/tuần. Song "Pháo thủ" lại không muốn đáp ứng đòi hỏi đó nên chuyện hợp đồng mới rơi vào đóng băng.  

Chứng kiến cựu sao Dortmund chưa cam kết tương lai với Arsenal, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ 30 tuổi. Được biết MU muốn có Aubameyang, khi chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng vào Hè 2020.

Barca, Juventus và Inter Milan cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn, nhằm đưa Aubameyang rời sân Emirates. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X