Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal chưa thể cán đích trong top 4 mùa này"

Thứ Tư 31/10/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng hàng phòng ngự của Arsenal vẫn quá nhiều lỗ hổng và điểm yếu này sẽ khiến họ bị loại khỏi top 4 Premier League.
Arsenal hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League. Và đáng lẽ ra họ có thể cùng đứng ở vị trí thứ 3 với Chelsea nếu như không bị Crystal Palace chặn đứng mạch 11 trận thắng liên tiếp cuối tuần trước.

Arsenal đã không thể lọt vào nhóm dự Champions League kể từ năm 2016. Triều đại của HLV Wenger đã kết thúc với 2 mùa giải liền không cán đích trong top 4.

Arsenal chưa thể cán đích trong top 4 Premier League mùa này hình ảnh

Merson cho rằng Arsenal chưa thể lọt top 4 mùa này


Và mới đây, huyền thoại Paul Merson cho rằng HLV Emery đã giúp Arsenal cải thiện khá nhiều nhưng vẫn là chưa đủ để đưa đội bóng lọt vào top 4 ngay mùa giải này.

“Có vẻ như Arsenal vẫn giữ phong cách phòng ngự giống thời Wenger. Và đội hình này cũng không cưỡng lại được mong muốn dâng lên tấn công. Tôi nghĩ họ sẽ bị một số đội bóng nhỏ ngáng đường. Và tôi cũng không nghĩ họ có thể đánh bại những đội bóng lớn.

Hồi đầu mùa giải, tôi không nghĩ Arsenal là một đội bóng tốt. Bây giờ họ đang có một chuỗi trận ấn tượng. Nhưng hàng phòng ngự của họ vẫn liên tục bị khoan thủng. Chẳng có gì thay đổi ở hàng phòng ngự của họ cả”.

Dù không tin Arsenal có thể lọt top 4 nhưng Merson thừa nhận ông cũng khá ấn tượng với khởi đầu của Emery tại Emirates. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp Arsenal đạt được chuỗi trận tốt nhất trong hơn 1 thập kỷ qua. Và Merson tin rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn qua thời gian dưới sự lèo lái của Emery.

“Ở đầu mùa giải, không ai nghĩ Arsenal có cơ hội cán đích trong top 4. Nhưng Emery đã mang lại cho đội bóng một cơ hội, rằng điều đó có thể xảy ra. Ông ấy là một chiến lược gia tuyệt vời nhưng vẫn cần thêm một vài kỳ chuyển nhượng nữa. Qua thời gian, ông ấy sẽ có những cầu thủ như mong muốn. Arsenal còn phải đi một chặng đường dài để đạt tới đẳng cấp của Man City. Nhưng tôi tin rằng Arsenal sẽ trở thành đội bóng mạnh hơn dưới tay Emery”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X