Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa lên kế hoạch mua sắm ở Hè 2019

Thứ Ba 30/04/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 vẫn chưa được vạch ra. Theo Telegraph, Pháo thủ chỉ lên kế hoạch nâng cấp đội hình khi đã biết có được tham dự Champions League mùa tới hay không.

HLV Emery chưa lên kế hoạch mua sắm ở Hè 2019


Trong thời gian gần đây, chuyển nhượng Arsenal được đồn đoán quan tâm nhiều cầu thủ lớn. Pháo thủ muốn mua một trung vệ đẳng cấp, họ đang nhắm Eric Bailly của M.U hay Umtiti của Barca. HLV Emery cũng muốn mua một ngôi sao tấn công đa năng, Arsenal được đồn đoán quan tâm David Neres của Ajax
 
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 vẫn dậm chân ở con số 0 hình ảnh

HLV Emery vẫn chưa biết được cấp bao nhiêu tiền mua sắm ở Hè 2019


Ở chiều ngược lại, rất nhiều cái tên sẽ phải chia tay sân Emirates. Theo đó, Shkodran Mustafi, Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan, Mohamed Elneny, Carl Jenkinson, Calum Chambers và David Ospina là những cái tên có thể chia tay Arsenal ở Hè này.

Khi mà tin đồn liên quan đến việc mua sắm của Arsenal đang diễn ra sôi nổi thì theo Telegraph, chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 vẫn chưa được vạch ra. Pháo thủ chỉ lên kế hoạch nâng cấp đội hình khi đã biết có được tham dự Champions League mùa tới hay không.

HLV Unai Emery vẫn chưa biết sẽ được cấp bao nhiêu tiền để mua sắm ở Hè 2019. Nếu có vé dự Champions League ông sẽ có khoảng 80 triệu bảng nâng cấp đội hình, còn nếu không được dự C1 mùa tới số tiền mà cựu HLV PSG nhận được sẽ chỉ vào khoảng 50 triệu bảng.

Như vậy là Arsenal sẽ phải chờ đợi đến khi mùa giải này khép lại mới có thể lên kế hoạch mua sắm. Rõ ràng, số tiền mà BLĐ Pháo thủ chi ra để Emery nâng cấp đội hình hạn chế hơn rất nhiều so với những đội bóng lớn còn lại trong cùng giải đấu.

Không có quá nhiều ngân sách để đưa về những bản hợp đồng chất lượng, đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X