Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa hề hỏi mua Shkodran Mustafi

Thứ Hai 01/08/2016 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Valencia xác nhận Arsenal chưa hề hỏi mua trung vệ Shkodran Mustafi, trước đó nhiều nguồn tin cho rằng Pháo thủ chi 20 triệu bảng hỏi mua sao tuyển Đức.


Chấn thương của trung vệ Per Mertesacker khiến HLV Wenger rất lo lắng. Mặc dù vẫn còn trong tay một số lựa chọn nhưng vị chiến lược gia người Pháp lại tỏ ra không yên tâm. Ông đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Mục tiêu được Arsenal nhắm tới để thay thế cho Per Mertesacker là trung vệ Shkodran Mustafi
của Valencia. Theo tờ Daily Star cho biết, Arsenal đang tiến hành đàm phán với trung vệ người Đức. 
Arsenal chua he hoi mua Shkodran Mustafi hinh anh
Arsenal muốn có trung vệ Mustafi
Sau khi Nicos Otamendi chuyển tới Man City, trung vệ Shkodran Mustafi nổi lên như một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Valencia. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Đức đã ra sân tới 30 lần tại La Liga và góp công rất lớn vào lối chơi của “Bầy dơi”. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ tuyển Đức dự VCK EURO 2016. Mặc dù không được sử dụng quá nhiều ở giải đấu trên đất Pháp, nhưng mỗi lần ra sân cầu thủ này đều chơi khá ấn tượng.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 1/8: M.U nhắm cựu sao trẻ Arsenal
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (1/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng...
Mustafi từng có 3 năm gắn bó với học viện của Everton. Tuy nhiên, anh chưa từng một lần ra sân chính thức ở Premier League. Với phong độ cực cao hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ Arsenal. Nhiều nguồn tin khẳng định Pháo thủ đang tích cực đàm phán để có hậu vệ Mustafi trước khi Premier League chính thức khởi tranh. Mức giá để có cầu thủ này vào khoảng 25 triệu bảng.
Arsenal chua he hoi mua Shkodran Mustafi hinh anh 2
Valencia xác nhận Arsenal chưa hỏi mua Mustafi
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, phía Valencia xác nhận Arsenal chưa hề hỏi mua trung vệ Shkodran Mustafi. Đội bóng của La Liga khẳng định chưa có một động thái nào được ký kết. Mức chuyển nhượng của Mustafi cũng chưa được thống nhất. Theo chia sẻ từ Super Deporte, mức giá để giải phóng hợp đồng của Mustafi là 42 triệu bảng, “Bầy dơi” sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chị phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Đó là một số tiền khá lớn và gần như Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X