Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal vẫn chưa thể vô địch Premier League"

Thứ Bảy 29/08/2015 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của Man United, Gary Neville mới đây đã nhận định rằng Arsenal chưa đủ những yếu tố cần thiết để cạnh tranh chức vô địch Premier League năm nay.

Arsenal van chua the vo dich Premier League hinh anh
Gary Neville cho rằng Arsenal chưa thể vô địch Premier League

HLV Arsene Wenger

vẫn chưa được nếm trải mùi vị nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh kể từ năm 2004, mùa giải mà Patrick Vieira và Thierry Henry ở đỉnh cao phong độ và tạo nên một kỉ lục vô tiền khoáng hậu mà trong kỉ nguyên Premier League chưa đội bóng nào làm được đó là không để thua bất cứ trận đấu nào trong một mùa giải. “Giáo sư” chưa bao giờ có thể thực sự thay thế được tốc độ và sức mạnh của những cái tên kể trên, và điều đó khiến cho họ hiện giờ luôn phải núp bóng hai đội bóng khác là Man City và Chelsea.

Huyền thoại M.U

, Gary Neville là một phần trong kỉ nguyên đại thành công rực rỡ của Manchester United với 11 chức vô địch Premier League và là đối trọng của Arsenal trong nhiều mùa giải liên tiếp đầu những năm 2000. Cựu cầu thủ người Anh cho biết đội hình của Pháo thủ hiện giờ đang thừa mứa những cầu thủ tài năng nhưng lại thiếu đi một cá tính thực sự để lãnh đạo đội bóng, điều khiến họ khác biết so với đội hình vô địch ngày trước.

Huyền thoại M.U chỉ trích Sanchez và Ozil thậm tệ
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại giải ngoại hạng Anh, Gary Neville, người đang là bình luận viên cho kênh Sky Sports, vừa mới lên tiếng chỉ trích bộ đôi cầu thủ...

“Arsenal là một đội bóng lớn có một lịch sử hào hùng với hàng loạt chức vô địch Premier League. Hãy đảo qua một lượt danh sách những nhà vô địch của giải đấu, bạn sẽ thấy điều mà Arsenal còn thiếu cạnh tranh cho ngôi vương là gì. Không có bất kì ngoại lệ nào cả. Tôi có thể lấy ví dụ về Everton giữa những năm 80 thế kỉ trước để chứng minh quan điểm rằng một đội bóng không thể giành chức vô địch nếu sở hữu tới 6 cầu thủ kĩ thuật thượng thừa ở tuyến trên nhưng lại thiếu đi một cá tính lớn với tốc độ và sức mạnh để cân bằng đội bóng. Bạn có thể nhìn vào Blackburn và Leeds, những đội bóng đã từng giành chức vô địch.”

“Bạn sẽ thấy tầm quan trọng của những cầu thủ chất lượng này trong một vài thời điểm của mùa giải, khi mà bạn chơi không tốt và cần phải giành chiến thắng từ những tình huống bóng chết; khi những những trận đấu tại Champions League trở lại vào mùa đông và khiến cho đội bóng của bạn gặp phải một vài chấn thương không đáng có.” – Gary Neville phát biểu trên tờ Daily Telegraph.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X