Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa chịu thua trong vụ Yohan Cabaye

Thứ Tư 28/08/2013 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị thứ hai trị giá 13,5 triệu bảng cho Yohan Cabaye, cầu thủ đang thi đấu cho Newcastle.

Yohan Cabaye
 

Ban đầu Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng nhưng đã bị Newcastle từ chối hồi tuần trước. "Chích chòe" chỉ muốn bán Yohan Cabaye với mức giá gần 20 triệu bảng.

Kể từ khi Yohan Cabaye được Arsenal liên hệ, anh đã không được HLV Alan Pardew cho ra sân trong trận đấu với Man City và West Ham. Báo chí ở Anh cho rằng Cabaye đã nghĩ tới chuyện chuyển tới thi đấu ở sân Emirates.

Hôm nay, Arsenal sẽ liên lạc với Newcastle để đưa ra lời đề nghị thứ hai về trường hợp của Cabaye. Tuy nhiên "Pháo thủ" cũng đã chuẩn bị chuyển hướng sang những mục tiêu chuyển nhượng khác nếu lời đề nghị này bị Newcastle từ chối. Giám đốc Joe Kinnear của Newcastle cũng đã khẳng định Arsenal biết rõ về những điều khoản cần phải được đáp ứng để chiêu mộ được Cabaye. 

CLB PSG của Pháp cũng quan tâm Yohan Cabaye trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho cầu thủ 27 tuổi của Newcastle.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X