Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý: Valencia tìm người thay thế Mustafi

Thứ Tư 10/08/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal mua thành công trung vệ Mustafi đang là khá cao, trong một động thái mới nhất “Bầy dơi” đã nhắm tới Mangala của Man City như một sự thay thế.


Arsenal đang khủng hoảng trầm trọng ở vị trí trung vệ. Nếu như Per Mertesacker và Gabriel Paulista dính chấn thương thì Laurent Koscielny lại chưa trở lại tập trung cùng đội bóng. Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ phải sử dụng bộ đôi trung vệ Calum Chambers và Rob Holding trong trận mở màn Premier League gặp Liverpol. Lựa chọn này không đem lại sự tin tưởng, bởi vậy NHM đội bóng chủ sân Emirates đang muốn HLV Wenger cấp tốc bổ sung một trung vệ.
Trung ve Mustafi, Arsenal mua Mustafi, Mustafi roi Valencia hinh anh
Arsenal rất muốn có trung vệ Mustafi
Trước áp lực từ những khán giả nhà, Arsenal đang hoạt động hết sức để đưa về một trung vệ chất lượng trước trận đấu với Liverpool. Mục tiêu hàng đầu của họ là trung vệ Mustafi của Valencia. Mùa giải vừa qua, Mustafi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Valencia. Ngôi sao sinh năm 1992 ra sân 30 lần ở La Liga và trở thành ngôi sao quan trọng nhất nơi hàng thủ của “Bầy dơi”. Ở VCK EURO 2016 anh cũng chơi khá tốt khi được sử dụng.
Arsenal bỏ 30 triệu bảng mua hàng thải của Man City
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Arsenal đang dự tính chi 30 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Wilfried Bony của Man City ngay mùa hè này.
Arsenal đang rất khát khao trung vệ Mustafi, Pháo thủ chấp nhận chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị từ phía đội chủ sân Emirates. Valencia muốn nhận đủ 35 triệu bảng mới để cầu thủ sinh năm 1994 ra đi, nhưng phía Arsenal không đời nào trả giá cao như vậy. Dù thiếu người, nhưng họ cũng chỉ chấp nhận chi ra tối đa 30 triệu bảng, và nhiều khả năng Valencia đã đồng ý với số tiền này.
Trung ve Mustafi, Arsenal mua Mustafi, Mustafi roi Valencia hinh anh 2
Valencia nhắm Mangala thay thế Mustafi
Trong một động thái mới nhất, khả năng Valencia bán Mustafi cho Arsenal là cực lớn. Daily Mail cho biết, Valencia đang tính đến phương án mua Mangala của Man City để thay thế Mustafi nếu cầu thủ này chuyển tới Arsenal. “Bầy dơi” chấp nhận chi ra 18 triệu bảng để có trung vệ người Pháp. Nếu mức giá này được Man City chấp nhận, ngay lập tức họ sẽ để ngôi sao của mình tới Emirates với mức giá vào khoảng 30 triệu bảng.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X